Với tốc độ tăng trưởng 20%/năm, Việt Nam được xếp vào nhóm 5 quốc gia có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu thế giới. Giai đoạn 2025 - 2030, Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì mức độ tăng trưởng kép khoảng 20%.
"Kiến thức sơ cứu cần được trang bị cho nhiều người" chính là thông điệp được BS. Hoàng Nguyên đưa ra trong buổi hướng dẫn sơ cứu hồi sức tim phổi do thương hiệu sách và tri thức y học MedInsights cùng Tổ chức giáo dục sức khỏe Wellbeing tổ chức trong khuôn khổ Tuần lễ sách khoa học công nghệ và Hội sách Khuyến học 2022.
"100 bí ẩn đáng kinh ngạc" là một trong những bộ sách bán chạy và được dịch ra được nhiều thứ tiếng nhất của Nhà xuất bản (NXB) Usborne. Đây chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo cho các học sinh yêu thích khoa học.
Liên minh châu Âu (EU) đang tìm cách gia nhập liên minh hàng đầu toàn cầu về sản xuất chất bán dẫn. Mục tiêu của EU là tăng gấp đôi thị phần sản xuất chip toàn cầu của châu lục này lên 20% vào năm 2030.
Trong những bước ngoặt của đất nước, doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp tư nhân luôn là một lực lượng quan trọng góp phần vào sự bứt phá của nền kinh tế với tinh thần dân tộc, quyết tâm vì một Việt Nam hùng cường. Tinh thần ấy đã được phát huy mạnh mẽ giữa tâm dịch COVID-19, trong bối cảnh chính họ cũng đang phải oằn mình chống đỡ với những tác động tiêu cực và lâu dài.
Hội nghị bộ trưởng kỹ thuật số Nhóm Các nền kinh tế phát triển và mới nổi hàng đầu thế giới (G20) diễn ra tại thành phố Trieste (Italy) đã ra một tuyên bố, xác định 12 hành động để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số.
Phó Chủ tịch Bkav Vũ Ngọc Sơn cho rằng, phần mềm Zoom là một trong số những đối thủ mà eMeeting hướng tới trong thị trường dành cho khách hàng cá nhân. Đây là một hạnh phúc của người làm công nghệ, vì những lĩnh vực khác, DN Việt sẽ rất khó cạnh tranh với các sản phẩm hàng đầu thế giới.
Cách đây vài chục năm, khi nói tới Amazon hầu hết người ta chỉ nghĩ đến đây là một công ty bán sách trực tuyến tại địa chỉ web Amazon.com. Còn bây giờ, đại đa số mọi người biết đến doanh nghiệp này như một người khổng lồ không chỉ trong lĩnh vực thương mại điện tử mà còn là công ty công nghệ hàng đầu thế giới.
Đặt ra chiến lược số hóa các dịch vụ hành chính công từ năm 2001, nhưng Nhật Bản đã hoàn toàn thất bại. Mới đây, Thủ tướng mới nhậm chức của Nhật Bản đặt quyết tâm “làm lại từ đầu” đối với công cuộc đưa các dịch vụ hành chính công của Nhật lên trực tuyến.