Hội nghị thượng đỉnh Blockchain mang các dự án toàn cầu tới TP. Hồ Chí Minh

Anh Học| 14/06/2019 09:30
Theo dõi ICTVietnam trên

Hội nghị thượng đỉnh Blockchain Đông Á: Đường tới sự thông dụng của Blockchain tập hợp các dự án blockchain hàng đầu thế giới đến thành phố Hồ Chí Minh, với sự tham dự của các quan chức chính phủ từ nhiều bộ ngành hiện đang nghiên cứu về công nghệ đổi mới và các trường hợp sử dụng trong thế giới thực. Hội nghị thượng đỉnh sẽ tập trung vào sự tiến bộ của công nghệ blockchain theo hướng áp dụng đại trà.

Kết quả hình ảnh cho Blockchain

Hội nghị thượng đỉnh Blockchain Đông Á sẽ diễn ra vào ngày 15 tháng 6 năm 2019 tại khách sạn Pullman Saigon Centre, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh lúc 14:30. Hội nghị thượng đỉnh này được tổ chức bởi KardiaChain, một mạng blockchain có khả năng tương tác hàng đầu. Tham gia vào sự kiện này là những người sáng lập và điều hành các dự án blockchain hàng đầu, bao gồm Contentos, Blockcloud, TOP Network và QTUM. Hơn thế nữa, đại diện cấp cao của Bộ Khoa học và Công nghệ, Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hồ Chí Minh, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), MobiFone Global, Công ty cổ phầ Truyền thông Việt Hải, và Block Crafters Capital, một trong những công ty khởi nghiệp hàng đầu, cũng sẽ tham dự Hội nghị thượng đỉnh này để tham gia các cuộc thảo luận về ngành công nghiệp blockchain và các cơ hội trong tương lai.

Hai chủ đề thảo luận chính tại hội nghị thượng đỉnh sẽ tập trung vào việc áp dụng blockchain. Trong quá trình thảo luận, hội thảo sẽ bày tỏ ý kiến ​​của người tham gia về hai chủ đề, với chủ đề đầu tiên là đi sâu vào các ứng dụng hiện tại của công nghệ blockchain trong cả khu vực tư nhân và công cộng. Sau đó là cuộc thảo luận chuyên sâu khác về tác động hiện tại của blockchain đối với các khía cạnh khác nhau của cuộc sống hàng ngày.

Theo các chuyên gia trong ngành, Việt Nam được coi là một trong số ít các quốc gia có tiềm năng phát triển và đổi mới công nghệ blockchain. Điều này phần lớn nhờ vào các khoản tài trợ của chính phủ cho R&D về Công nghệ thông tin (ICT) nhằm tăng hiệu suất và hiệu quả công việc của các cơ quan chính phủ khác nhau, cũng như các doanh nghiệp khu vực tư nhân khác nhau muốn đạt được lợi thế cạnh tranh thông qua công nghệ đổi mới.

Một số dự án blockchain có tiềm năng cao của Việt Nam, số lượng lớn người đam mê blockchain, nhóm nhà phát triển tài năng và tư duy tiếp thu của các cơ quan chính phủ và doanh nghiệp đã khiến Block Crafters có trụ sở tại Seoul mở rộng được tại Việt Nam. Michael Park, Giám đốc Tiếp thị của Block Crafters, đã chỉ ra rằng KardiaChain là một trong những dự án blockchain hàng đầu tại Việt Nam và khu vực rộng hơn trong khu vực, với các ứng dụng có thể áp dụng để phát triển thành phố thông minh dựa trên blockchain cho một loạt các tập đoàn. Ông hy vọng rằng sự hợp tác giữa Block Crafters và KardiaChain sẽ hỗ trợ cho nhau tại các thị trường Hàn Quốc, Singapore và Việt Nam, đồng thời bổ sung cho các thế mạnh của nhau để liên tục đóng góp cho toàn bộ ngành công nghiệp blockchain.

Hội nghị thượng đỉnh Blockchain Đông Á cho thấy sự đổi mới to lớn của công nghệ blockchain tại Việt Nam và củng cố vị trí của các dự án blockchain được phát triển bởi các chuyên gia công nghệ và tài chính Việt Nam ở quy mô toàn cầu.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị thượng đỉnh Blockchain mang các dự án toàn cầu tới TP. Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO