Việc chuyển đổi “lên mây” giúp các doanh nghiệp (DN) tối ưu hóa chi phí vận hành, tăng tính ổn định, dễ dàng tăng giảm quy mô hạ tầng, đảm bảo an toàn thông tin (ATTT) để từ đó đem lại trải nghiệm mượt mà nhất cho khách hàng.
20.000 thiết bị bao gồm iPhone 13 hoặc iPad Air có cài đặt ứng dụng của Emirates sẽ được trang bị cho các phi hành đoàn của hãng hàng không Emirates nhằm tối ưu hóa hoạt động chăm sóc khách hàng (CSKH).
Dữ liệu số sẽ giúp các ngân hàng cải thiện kinh doanh, nâng cao hiệu suất, trải nghiệm khách hàng. Tuy nhiên, để làm được điều này, ngân hàng cần ứng dụng công nghệ để làm sạch, kết nối dữ liệu và nhận diện chính xác mức độ uy tín của khách hàng.
Ngày 3/10, OPPO Việt Nam chính thức giới thiệu Trung tâm Dịch vụ khách hàng cao cấp - OPPO Premium Service Center đầu tiên tại Việt Nam và trong nhóm thị trường quốc tế, tại số 27 đường Nguyễn Trung Trực, Quận 1, TP.HCM.
“Bộ giải pháp mô hình chuyển đổi trải nghiệm khách hàng” của Tập đoàn VNPT đã xuất sắc giành chiến thắng tại hạng mục trải nghiệm khách hàng (Customer Experience) của giải thưởng xuất sắc lần thứ 16 (Excellence Awards 2023) do diễn đàn TM Forum tổ chức.
Nhiệm vụ của ngành ngân hàng là đảm bảo không có tài khoản ảo, tài khoản “rác”, ngăn ngừa đối tượng xấu lợi dụng các dịch vụ thanh toán vào các hành vi vi phạm pháp luật.
LPBank và Bưu điện Việt Nam (BĐVN) tuyệt đối tuân thủ và đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của Thông tư 43/2015/TT-NHNN (Thông tư 43), Thông tư sửa đổi, bổ sung Thông tư 43 và các quy định của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), pháp luật Việt Nam.
Theo ông Lê Hồng Việt, Tổng giám đốc FPT Smart Cloud, trong tương lai, công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ tiếp tục được ứng dụng thay đổi hoàn toàn cách vận hành, quản trị, nhất những doanh nghiệp (DN) có quy mô khách hàng lớn.
Ngày 11/8, hệ thống CellphoneS chính thức mở bán sớm bộ đôi Galaxy Z Fold5 và Z Flip5. Sau 14 ngày nhận đặt hàng, CellphoneS ghi nhận số lượng 1.500 đơn đặt trước, tăng trưởng đến 30% so với cùng kì năm ngoái.
Sự xuất hiện của công nghệ đã làm thay đổi lớn về thói quen và hành vi của khách hàng. Vì vậy, các doanh nghiệp (DN) bán lẻ sẽ phải liên tục cập nhật, nhanh chóng thích nghi để đáp ứng sự thay đổi này.
Ngay sau khi thiết bị cao cấp Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5 chính thức ra mắt ngày 26/7, theo chia sẻ từ đại diện CellphoneS, trong buổi tối sự kiện ra mắt, hệ thống đã ghi nhận gần 600 khách hàng quan tâm và đặt trước.
Doanh nghiệp (DN) khi triển khai mô hình D2C đòi hỏi kết hợp nhiều yếu tố, từ quản trị DN, đến việc ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), và trên hết cần xác định bài toán đúng để tìm ra công nghệ phù hợp và cách tiếp cận chính xác mới thành công.
Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB), Công ty công nghệ tài chính Backbase và Công ty SmartOSC vừa ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai nền tảng ngân hàng tương tác Backbase (Engagement Banking Platform - EBP) nhằm đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số (CĐS) theo mô hình ngân hàng hợp kênh.
Các dịch vụ của Dell (Dell Services) giúp cải thiện hiệu quả kinh doanh trên khắp các nền tảng đa đám mây, lực lượng lao động hiện đại, dữ liệu và ứng dụng cũng như khả năng phục hồi và bảo mật.
Khách hàng dịch vụ tài chính đang chuyển đổi nhà cung cấp để có trải nghiệm kỹ thuật số tốt hơn. Chỉ riêng trong năm qua, 25% khách hàng đã chuyển đổi ngân hàng. Và đâu là lý do?