Khai trương Phòng thí nghiệm Hòa Lạc IoT

Thanh Sơn| 08/07/2016 16:01
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngày 7/7, tại khu CN cao Hòa Lạc đã diễn ra hội thảo Hợp tác Phát triển KHCN Hòa Lạc 2016 cùng lễ khai trương Phòng thí nghiệm Hòa Lạc IoT Lab.

Đến dự và tham gia sự kiện có ông Phạm Đại Dương, Thứ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ, đại diện các cơ quan quản lý nhà nước của Bộ Khoa học Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Y tế, Bộ Giao thông Vận tải, UBND TP Hà Nội, đại diện 14 Hội và Hiệp hội trong lĩnh vực CNTT - TT, đại diện các tổ chức ươm tạo công nghệ và doanh nghiệp KHCN, đại diện của gần 70 nhà đầu tư đã đang và sẽ đầu tư vào Khu CNC Hòa Lạc cùng đông đảo các đại diện của cộng đồng khởi nghiệp IoT tại Việt Nam. Ngoài ra còn có các đại diện cao cấp của các tập đoàn công nghệ Intel và Dell. 

Hòa Lạc IoT Lab (HIL) tọa lạc trong tòa nhà Trung tâm ươm tạo doanh nghiệp công nghệ cao – Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Bên cạnh Khu Trưng bày, giới thiệu, demo thử nghiệm về các công nghệ IoT như Smart Home, Smart City, IoT trong công nghiệp, IoT giao thông thông minh, IoT trong các lĩnh vực môi trường, y tế, giáo dục. HIL cũng được cung cấp các nền tảng phát triển, các thiết bị và các công nghệ mới ngay từ khi chưa được thương mại hóa của các nhà cung cấp như Dell và Intel. Hòa Lạc IoT Lab còn bao gồm các phòng làm việc, nghiên cứu cho các tổ chức, chuyên gia và các nhóm khởi nghiệp IoT cũng như các nền tảng phát triển ứng dụng, các khóa đào tạo, các sự kiện, hội thảo liên quan đến IoT do các thành viên của HIL cung cấp.

Với vai trò là cầu nối giữa công nghệ và thực tiễn, Hòa Lạc IoT Lab chào đón mọi cá nhân, tổ chức quan tâm đến IoT cũng như khởi nghiệp IoT đăng ký trở thành thành viên của mình, bên cạnh các thành viên sáng lập, HIL sẽ mở rộng các thành viên của mình ngay sau khi bước vào hoạt động chính thức. Các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có nhu cầu sẽ được trưng bày sản phẩm công nghệ IoT tại phòng Lab. Khởi nghiệp là đối tượng phục vụ chính của HIL, các cá nhân và tổ chức khởi nghiệp IoT sẽ được tiếp cận và tham gia HIL miễn phí. 

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Khai trương Phòng thí nghiệm Hòa Lạc IoT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO