MISA: nhiều sản phẩm quản lý thông minh và hỗ trợ phần mềm miễn phí phần mềm kế toán cho doanh nghiệp khởi nghiệp

Như Minh| 26/05/2017 08:04
Theo dõi ICTVietnam trên

Đồng hành cùng chương trình “Hội chợ, triển lãm CNTT – Điện tử – Viễn Thông, lần 1 năm 2017” do Sở thông tin & Truyền thông TPHCM tổ chức, Công ty Cổ phần MISA trưng bày và chia sẻ các giải pháp, sản phẩm CNTT phục vụ cải cách hành chính, xây dựng chính quyền điện tử và thành phố thông minh như phần mềm Quản lý Hộ tịch HOTICH.VN, phần mềm Quản lý trường học QLTH.VN, phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN. Cũng tại chương trình, MISA kí kết với trường Đại học Quốc gia TP.HCM để hỗ trợ phần mềm miễn phí kế toán cho doanh nghiệp khởi nghiệp.

Gian hàng của MISA tại hội chợ, triển lãm viễn thông, CNTT thành phố Hồ Chí Minh năm 2017.

Phần mềm Quản lý Hộ tịch HOTICH.VN là công cụ giúp Ủy ban nhân dân các Xã/Phường/Thị trấn, Phòng Tư pháp các Quận/Huyện/Thị xã, Sở Tư pháp các tỉnh/Thành phố, Đại sứ quán Việt Nam tại nước ngoài, Cục lãnh sự – Bộ Ngoại giao và Bộ Tư pháp thực hiện các nghiệp vụ quản lý hộ tịch. Đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ theo quy định của Nhà nước về quản lý hộ tịch.

Phần mềm được xây dựng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, chạy Online trên nền tảng WEB, dữ liệu được quản lý tập trung, người dùng có thể truy cập sử dụng mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị (máy tính, laptop, điện thoại, máy tính bảng) qua Internet . HOTICH.VN giúp các cấp quản lý tại Sở, Phòng xem báo cáo, biểu đồ phân tích, thống kê trên thiết bị Mobile một cách thuận tiện nhất, mọi lúc, mọi nơi.

Phần mềm quản lý trường học QLTH.VN được các Sở/Phòng giáo dục, trường học các cấp trên cả nước tin tưởng sử dụng. Phần mềm QLTH.VN đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ: Quản lý Học sinh đơn giản, quản lý Giáo viên dễ dàng, quản lý hồ sơ, kết quả khen thưởng – kỷ luật, quản lý giảng dạy khoa học, quản lý hành chính, tài sản, nguyên vật liệu, báo cáo thống kê chi tiết, minh bạch cho tất cả các khối học từ mầm non đến THPT, Phòng giáo dục và Sở giáo dục. Điểm đặc biệt, thông qua phần mềm, nhà trường, phụ huynh, giáo viên có thể giao lưu kết nối với nhau để trao đổi thông tin, phối hợp trong các hoạt động dạy và học. Tính năng này giúp phần mềm QLTH.VN như một “mạng xã hội thu nhỏ” trong phạm vi mỗi trường/Phòng/Sở giáo dục. Mới đây, QLTH.VN đã vượt qua nhiều đề cử khác để trở thành Phần mềm quản lý trường học duy nhất được vinh tại Sao Khuê 2017. Tính đến nay phần mềm QLTH.VN đã có gần 8.000 đơn vị giáo dục tin dùng.

Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe CUKCUK.VN là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc quản lý nhà hàng, quán ăn, quán cà phê với nhiều ưu việt vượt trội: đáp ứng được đầy đủ các nghiệp vụ như ghi nhận order, theo dõi chế biến tại bếp/bar, tính tiền, thu ngân, quản lý kho, nguyên vật liệu… Được phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, CUKCUK.VN có khả năng đồng bộ dữ liệu trên tất cả các thiết bị như máy tính, tablet, laptop, smartphone và có thể hoạt động tốt ngay cả khi mất kết nối internet. Đặc biệt, chủ nhà hàng có thể xem các báo cáo bán hàng một cách tức thời trên mọi thiết bị. Vừa ra mắt nhưng CUKCUK.VN đã được hơn 16,000 hàng quán đăng ký sử dụng.

Cũng tại chương trình, MISA đã ký kết với Khu công nghệ Phần mềm Đại học Quốc gia TP.HCM trong việc hỗ trợ phần mềm kế toán miễn phí cho tất cả các doanh nghiệp khởi nghiệp được thành lập từ ngày 01/01/2016 đến hết ngày 31/12/2017. Đây là một trong những hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực, minh bạch tài chính, thuế và giảm chi phí đầu tư cho doanh nghiệp mới khởi nghiệp.

Thành lập từ năm 1994 đến nay, MISA đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực CNTT, chuyên cung cấp các giải pháp về quản trị cho các đơn vị hành chính sự nghiệp; khối doanh nghiệp; khách hàng cá nhân và khối hộ kinh doanh cá thể. Với gần 155.000 khách hàng là các đơn vị, tổ chức và hơn 1 triệu khách hàng cá nhân, sản phẩm của công ty liên tục đoạt các giải thưởng lớn và uy tín như Sao Vàng đất Việt, Nhân tài đất Việt, 17 giải Sao Khuê và nhiều huân huy chương khác... trong quá trình xây dựng và những đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
MISA: nhiều sản phẩm quản lý thông minh và hỗ trợ phần mềm miễn phí phần mềm kế toán cho doanh nghiệp khởi nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO