Musical.ly và TikTok kết hợp ra mắt nền tảng video ngắn mới

03/08/2018 15:40
Theo dõi ICTVietnam trên

Hai nhà sản xuất ứng dụng video ngắn là Musical.ly và TikTok, ngày 2/8/2018, tại Việt Nam đã thông báo về việc kết hợp hai ứng dụng này để tạo nên một nền tảng mới lớn hơn và mang tính toàn cầu hơn.

Ứng dụng mới - được giữ nguyên với tên TikTok, được kỳ vọng sẽ là nền tảng mạng xã hội video ngắn lớn nhất toàn cầu trong tương lai gần.

Ứng dụng mới này sẽ cung cấp cho người dùng những trải nghiệm dễ dùng và được cá nhân hoá tối ưu. Các tài khoản, video và lượng follower (người hâm mộ) có sẵn của người dùng từ 2 nền tảng cũ sẽ được tự động chuyển sang ứng dụng TikTok mới. Người dùng TikTok không chỉ được giữ nguyên những trải nghiệm từ trước nay mà còn có cơ hội tiếp cận với lượng khán giả lớn và đa dạng hơn trên toàn thế giới.

TikTok sẽ bao gồm các tính năng phổ biến nhất của cả 2 ứng dụng musical.ly và TikTok, kết hợp với bảng tin hiển thị những nội dung từ bạn bè của mỗi người dùng, bên cạnh trang đề xuất “Xu Hướng" được cá nhân hoá dựa trên sở thích riêng của từng người dùng. Ứng dụng này cũng giới thiệu thêm các tính năng mới, bao gồm:

Tính năng “reaction" cho phép người dùng có thể react lại các video của bạn bè trực tiếp từ điện thoại của mình.
Cải tiến các tính năng như hệ thống hiệu ứng tương tác trực tiếp thông qua cử chỉ (điều khiển mưa, điều khiển hoa rơi,…) hay các hiệu ứng gương mirror.
Hiệu ứng thực tế ảo VR.
Hiệu ứng thay đổi phông nền. 

Ứng dụng TikTok hiện đang có sẵn cho người dùng mới thông qua App Store và Google Play. Người dùng musical.ly sẽ được tự động chuyển đổi ứng dụng thành TikTok khi họ cập nhật phiên bản mới của ứng dụng hiện tại.

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Musical.ly và TikTok kết hợp ra mắt nền tảng video ngắn mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO