nâng cao chất lượng dịch vụ

  •  Nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (P2)
    Các đơn vị, các cá nhân vi phạm quy định chất lượng dịch vụ/chất lượng phục vụ, gây ảnh hưởng xấu đến uy tín, hiệu quả sản xuất kinh doanh của đơn vị sẽ bị phạt.
  •  Nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (P1)
    Cùng với việc ban hành quy định, quy trình dịch vụ Bưu chính chuyển phát, cải tiến dịch vụ Tài chính bưu chính từ cuối năm 2013, Tổng công ty Bưu diện Việt Nam ban hành quy định quản lý chất lượng các dịch vụ bưu chính và quy định công tác kiểm soát chất lượng dịch vụ, tạo thành một hệ thống quản lý thống nhất từ Tổng công ty đến các điểm phục vụ khách hàng.
  •  Người quản lý Phòng Đo kiểm VILAS 197 góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông.
    Là một trong 20 gương mặt điển hình tiên tiến ngành TTTT giai đoạng 2011-2015, anh Nguyễn Phú Cường – Trưởng Phòng Đo kiểm thuộc Trung tâm Kiểm định và Chứng nhận 2 – Cục Viễn thông được biết đến là cá nhân có nhiều thành tích tại Cục Viễn thông sau 10 năm làm việc trong lĩnh vực đo kiểm, giúp hoạt động đo kiểm luôn đạt hiệu quả cao trên các mặt: đo kiểm chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, đo kiểm nâng cao chất lượng mạng lưới.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO