Nhà mạng toàn cầu Airtel ra mắt cửa hàng ứng dụng sách điện tử

Hoàng Linh| 16/04/2019 10:57
Theo dõi ICTVietnam trên

Nhà mạng toàn cầu Bharti Airtel của Ấn Độ đã ra mắt một cửa hàng ứng dụng mới về sách điện tử (e-book) thông qua hợp tác với các nhà xuất bản hàng đầu và đối tác chiến lược Juggernaut Books để mang các đầu sách phổ biến đến người dùng.

Ứng dụng sách điện tử này có tên Airtel Books hiện cung cấp hơn 70.000 sách điện tử của các tác giả Ấn Độ và quốc tế, bao gồm cả những tựa sách phát hành mới nhất.

Ứng dụng bao gồm một dịch vụ thuê bao cho phép truy cập vào tuyển tập sách điện tử được quản trị, có giá 129 rupee (1,87 USD) trong 6 tháng và 199 rupee trong 12 tháng. Khách hàng cũng có thể mua sách trên cơ sở từng cuốn sách với ưu đãi lớn nhất.

Một số tác giả sách nổi tiếng trên Airtel Books có thể kể đến như Twinkle Khanna, Sourav Ganguly, Rajdeep Sardesai, Sunny Leone, Arundhati Roy, Devdutt Pattnaik, Preeti Shenoy, Yashwant Sinha, Kanhaiya Kumar, Raghuram Rajan

Bên cạnh các tác giả tên tuổi, Airtel Books cũng cung cấp một danh mục lớn các đầu sách thuộc các thể loại sách như lãng mạn, kinh doanh, lịch sử, chính trị, thể dục - thể thao, chế độ ăn uống, tâm linh, kinh điển…

Airtel Books đáp ứng cả khách hàng của Airtel và không phải Airtel thông qua cả hệ điều hành iOS và Android.

Airtel hiện đang cho phép tất cả người dùng dùng thử miễn phí 30 ngày và truy cập các tiêu đề sách miễn phí từ mục Câu lạc bộ Độc giả (Readers Club) của ứng dụng. Khách hàng có điện thoại thông minh cũng sẽ được truy cập miễn phí 5 cuốn sách từ hơn 5.000 đầu sách điện tử đã được trả tiền.

Ứng dụng OTT mới này bổ sung vào danh mục nội dung số hiện có của nhà mạng Airtel, bao gồm các dịch vụ thuê bao Wynk Music và Airtel TV.

Sameer Batra, CEO của Bharti Airtel phụ trách nội dung và ứng dụng cho biết: “Airtel Books là một cột mốc quan trọng trong hành trình xây dựng một danh mục nội dung số đẳng cấp thế giới của Bharti Airtel. Sách điện tử là một phân khúc đang phát triển nhanh chóng cùng với âm nhạc và video khi điện thoại thông minh màn hình cỡ lớn đang dần trở thành nền tảng của cuộc sống số... Chúng tôi rất vui mừng triển khai sáng kiến này và đưa sách đến với người dùng điện thoại thông minh trên khắp Ấn Độ thông qua phạm vi phân phối sâu rộng của chúng tôi”.

Chiki Sarkar, đồng sáng lập Juggernaut Books cho biết: “Tiếp cận người dùng điện thoại thông minh đang tăng lên ở Ấn Độ và nhận được những cuốn sách thân thiện trên điện thoại với mức giá thấp là lý do Juggernaut được thành lập. Việc hợp tác với Airtel đã thực sự làm cho tầm nhìn này trở nên sống động".

Bharti Airtel là một công ty viễn thông toàn cầu hoạt động tại 18 quốc gia trên khắp châu Á và châu Phi. Có trụ sở tại New Delhi, Ấn Độ, công ty được xếp hạng trong số 3 nhà cung cấp dịch vụ di động hàng đầu trên toàn cầu về số lượng thuê bao.

Tại Ấn Độ, các dịch vụ sản phẩm của công ty bao gồm dịch vụ di động 2G, 3G và 4G, thương mại di động, dịch vụ điện thoại cố định, băng rộng tại nhà tốc độ cao, truyền hình kỹ thuật số vệ tinh DTH, các dịch vụ doanh nghiệp bao gồm dịch vụ điện thoại đường dài quốc gia và quốc tế cho các nhà mạng.

Tại nước ngoài, Bharti Airtel cung cấp các dịch vụ di động 2G, 3G, 4G và thương mại di động. Bharti Airtel đã có hơn 403 triệu khách hàng ở tất cả các mảng kinh doanh vào cuối tháng 12/2018.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Nhà mạng toàn cầu Airtel ra mắt cửa hàng ứng dụng sách điện tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO