Ninh Bình đến năm 2025: 100% các cơ quan hành chính nhà nước có trang thông tin điện tử

Tuấn Trần| 09/10/2019 22:05
Theo dõi ICTVietnam trên

Theo Kế hoạch triển khai thực hiện phát triển thông tin trên địa bàn tỉnh đến năm 2025, tầm nhìn 2030, đến năm 2025, 100% các cơ quan hành chính nhà nước có trang thông tin điện tử.

Mục tiêu đến năm 2025: 100% cơ quan hành chính nhà nước, đặc biệt là các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố sử dụng cổng/trang thông tin điện tử và mạng xã hội để thực hiện tuyên truyền, phổ biến, cung cấp thông tin, tiếp nhận và phản hồi ý kiến của người dân về việc thực hiện quản lý nhà nước của ngành, của địa phương. 100% các Cổng/Trang thông tin điện tử của các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh cung cấp dịch vụ hành chính công trên mạng Internet đáp ứng yêu cầu về kỹ thuật, nội dung thông tin, xác thực người dùng. 100% các cơ quan hành chính nhà nước có trang thông tin điện tử thích ứng với các thiết bị di động, dễ dàng tra cứu, kết nối với các dịch vụ do Chương trình quốc gia về ứng dụng công nghệ thông tin trong cơ quan nhà nước cung ứng. 100% các trang thông tin điện tử, trang mạng xã hội của cơ quan, tổ chức trên địa bàn tỉnh được áp dụng các tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật về thông tin, an toàn thông tin. 100% các trang thông tin điện tử trên địa bàn tỉnh cung cấp các thông tin cần thiết về cơ quan, tổ chức trên trang chủ theo quy định của pháp luật.

Tầm nhìn đến năm 2030: Duy trì và nâng cao chất lượng kết quả đã đạt được đến năm 2025. Đẩy mạnh phát triển cơ sở hạ tầng thông tin, tham gia xây dựng hệ sinh thái số, trọng tâm là mạng xã hội và công cụ tìm kiếm, tạo nền tảng phát triển ứng dụng công nghệ thông tin theo hướng hiện đại để phục vụ cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Ninh Bình đến năm 2025: 100% các cơ quan hành chính nhà nước có trang thông tin điện tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO