phát triển thương hiệu

Đẩy mạnh việc xây dựng và phát triển thương hiệu riêng cho các sản phẩm Việt
Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) được kỳ vọng là bước ngoặt thúc đẩy hợp tác thương mại, đầu tư của Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều sản phẩm hàng hóa của nước ta xuất đi các nước trong khối hợp tác này vẫn còn mang thương hiệu nước ngoài, ảnh hưởng đến giá trị và tính bền vững của sản xuất.
  • Năm 2020, tổng doanh thu toàn VNPT đạt 162,7 nghìn tỷ đồng
    Với tinh thần chủ động "Biến thách thức thành hành động" cùng sự chung sức, đồng lòng, Tập đoàn VNPT vẫn luôn thể hiện rõ trách nhiệm của đơn vị chủ lực về viễn thông- công nghệ thông tin (CNTT) với đất nước, với cộng đồng; khẳng định vai trò tiên phong, dẫn dắt trong chuyển đổi số (CĐS) quốc gia.
  • Truyền thông và xử lý khủng hoảng truyền thông trong hoạt động xuất bản ở Việt Nam
    Nhằm đánh giá vai trò, hiệu quả của truyền thông trong hoạt động xuất bản, đồng thời phân tích thực trạng của hoạt động này, Khoa Xuất bản- Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức Hội thảo khoa học Truyền thông và xử lý khủng hoảng truyền thông trong hoạt động xuất bản.
  • WFH-Làm việc tại nhà làm sao cho hiệu quả
    Khi COVID-19 chưa có dấu hiệu suy giảm, chủ đề nóng được tranh luận trong giới doanh nghiệp lúc này đang là “làm việc từ xa” (remote work) hay “làm việc tại nhà” (work from home) như thế nào cho hiệu quả.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO