quảng bá du lịch

  • Ngành Du lịch vượt khó: Chuyển đổi số là xu thế tất yếu
    Hiện thực hóa mục tiêu chuyển đổi số quốc gia, phát triển kinh tế số, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh nền kinh tế của Nghị quyết Đại hội Đảng XIII đề ra, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chỉ đạo Tổng cục Du lịch triển khai 5 nội dung về chuyển đổi số nhằm tăng khả năng hồi phục và tạo đà bứt phá trong thời gian tới.
  • Google đưa các kỳ quan Việt Nam lên mạng
    Ngày 21/1, Tổng cục Du lịch đã phối hợp với Google tổ chức sự kiện ra mắt Dự án "Google Arts and Culture - Kỳ quan Việt Nam". Dự án này được thực hiện nhằm chung tay phục hồi du lịch Việt Nam do ảnh hưởng của Covid-19.
  • Gắn mã QR cho các điểm du lịch tại huyện đảo Lý Sơn
    Nhằm hướng đến công nghệ số hóa trong lĩnh vực du lịch, góp phần quảng bá du lịch huyện đảo đến với du khách, Ban Quản lý Công viên địa chất Lý Sơn – Sa Huỳnh và huyện Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi đang tổ chức gắn 28 mã QR cho các điểm du lịch trên đảo.
  • Chuyển đổi số ở làng, xã xây dựng và phát triển nông thôn mới bền vững
    Ngày 03/6/2020, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 749/QĐ-TTg phê duyệt “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”.
  • Đẩy mạnh quảng bá du lịch bền vững ra quốc tế bằng hình thức trực tuyến
    Hướng đến đối tượng là những du khách quan tâm đến loại hình du lịch xanh, phát triển bền vững, Tổng cục Du lịch cùng với Hội đồng Tư vấn Du lịch Việt Nam (TAB) và Chương trình Du lịch Bền vững Thụy Sĩ (SSTP) đã hợp tác, cho ra mắt trang "Green Travel" mới trên website du lịch chính thức của Việt Nam dành cho khách nước ngoài tại địa chỉ: www.vietnam.travel/sustainability.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO