quảng bá

  • Để cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài, đọc và nói tiếng Việt
    Giữ gìn tiếng Việt trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài ngày càng trở thành một nhiệm vụ khó khăn và cấp thiết, khi các thế hệ trẻ em gốc Việt được sinh ra đã tiếp xúc ngay với ngôn ngữ bản địa. Tôn vinh tiếng Việt trong cộng đồng còn là để kiều bào hiểu hơn về ngôn ngữ, văn hoá Việt Nam bằng đọc sách tiếng Việt.
  • Lào Cai đẩy mạnh ứng dụng CNTT quản lý, xúc tiến tiêu thụ nông sản
    Ngành nông nghiệp tỉnh Lào Cai đã và đang đẩy mạnh dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong quản lý, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm nông sản trên địa bàn. Hệ thống hỗ trợ xúc tiến thương mại điện tử (TMĐT) đã góp phần quảng bá, tiêu thụ các sản phẩm, nâng cao hiệu quả sức cạnh tranh và lợi thế sản phẩm nông nghiệp của tỉnh Lào Cai.
  • Quảng bá sản phẩm địa phương trên sàn TMĐT
    Đến nay, tỉnh Bắc Giang đã có trên 113.670 doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình được sàn thương mại điện tử (TMĐT) Voso.vn, Postmart.vn khởi tạo gian hàng và đưa lên sàn giao dịch. Nhiều mặt hàng nông sản và 180 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên đã và đang được hỗ trợ đưa lên các sàn TMĐT, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế số nông nghiệp, nông thôn.
  • Kết nối cung cầu để tăng giá trị cho đặc sản miền núi, hải đảo
    Việt Nam có nhiều sản phẩm của miền núi, hải đảo rất có tiềm năng phát triển nhưng ít người biết tới do công tác quảng bá, truyền thông, giới thiệu sản phẩm chưa được chú trọng... Nghiên cứu, xây dựng cơ chế, chính sách, hoàn thiện khung pháp lý nhằm khuyến khích phát triển sản xuất, lưu thông hàng hóa cho khu vực này cần phải được quan tâm hơn nữa.
  • Liên kết, hợp tác Việt Nam - Lào để phát triển du lịch vùng biên giới
    Đây là vấn đề trọng tâm tại hội thảo do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp UBND tỉnh Điện Biên tổ chức thu hút nhiều ý kiến tham luận của các chuyên gia, cơ quan quản lý nhà nước lĩnh vực và địa phương đề xuất giải pháp thúc đẩy hợp tác phát triển du lịch vùng biên giới Việt Nam - Lào.
  • Tìm ứng cử viên cho Giải thưởng Du lịch ASEAN 2023
    Giải thưởng Du lịch ASEAN là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh các địa phương, đơn vị có sản phẩm du lịch, dịch vụ du lịch chất lượng cao, góp phần phát triển bền vững các điểm đến du lịch của khu vực ASEAN.
  • DN vừa và nhỏ tỉnh Nghệ An được đào tạo về chuyển đổi số
    Dù đã xác định chuyển đổi số (CĐS) là vấn đề bắt buộc, nhưng nhiều doanh nghiệp (DN) tại tỉnh Nghệ An vẫn chưa biết làm thế nào để triển khai thành công, làm sao chọn được một lộ trình, cách tiếp cận phù hợp với đặc thù của DN.
  • Tăng cường ứng dụng công nghệ số để quảng bá tem Việt Nam
    Hội Tem Việt Nam nhiệm kỳ 2022 - 2027 sẽ đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số, nền tảng số cho các hoạt động của Hội để đưa con tem Việt Nam tiếp tục lan toả và hội nhập quốc tế.
  • Triển lãm số để lan toả nông sản - vải thiều tới quốc tế
    Hai tỉnh Bắc Giang, Hải Dương có lượng vải thiều lớn và mong muốn Bộ TT&TT cùng các cơ quan truyền thông tiếp tục lan toả vải thiều đến với quốc tế.
  • Có thêm sự đổi mới trong bình chọn “TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2022”
    Bổ sung lĩnh vực “Doanh nghiệp (DN) nghiên cứu, sản xuất và phân phối thiết bị ICT” vào nội dung bình chọn và ban tổ chức sẽ lựa chọn, thành lập và công bố “Câu lạc bộ DN nghìn tỷ”.
  • IOTLink tiên phong giải pháp 3D marketing tại Việt Nam
    Xã hội phát triển, thói quen người tiêu dùng cũng thay đổi theo. Để tiếp cận khách hàng mục tiêu, các doanh nghiệp (DN) cần có phương pháp đúng, theo kịp thời đại. 3D marketing là giải pháp quảng bá thương hiệu đã và đang được IOTLink ứng dụng trên cơ sở nền tảng bản đồ số Map4D.
  • Xúc tiến quảng bá đa dạng nông sản tỉnh Thái Nguyên lên sàn TMĐT
    Là nông sản có lợi thế đặc biệt và nổi tiếng của tỉnh, chè Thái Nguyên dẫn đầu cả nước về diện tích, sản lượng và giá trị sản phẩm thu được trên 01 ha đất trồng chè. Tuy nhiên, Thái Nguyên còn có nhiều nông sản khác cần được xúc tiến quảng bá, nhất là trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) hậu đại dịch.
  • MobiFone Smart Travel - nền tảng du lịch thông minh hỗ trợ CĐS ngành Du lịch
    Nhằm thích ứng với tình hình dịch COVID-19 trong giai đoạn mới, ngành Du lịch đang nỗ lực để có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Ứng dụng công nghệ số được coi là một trong những động lực quan trọng giúp du lịch Việt Nam phục hồi.
  • Quảng bá Hội An trên nền tảng metaverse
    Các di tích, điểm tham quan, làng nghề truyền thống,... ở phố cổ Hội An sẽ được số hóa bằng hình ảnh 3D, xây dựng không gian 360 Space, thuyết minh của hướng dẫn viên giọng địa phương bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) tại các điểm.
  • Việt Nam phát hành bộ tem bưu chính quảng bá cây cà phê
    Nhằm quảng bá hình ảnh cây cà phê Việt Nam, Bộ TT&TT đã phát hành bộ tem "Cây cà phê".
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO