Samsung công bố dòng Galaxy S20 tại Việt Nam với giá khá cao

Tuấn Trần| 19/02/2020 15:16
Theo dõi ICTVietnam trên

Samsung đã giới thiệu và công bố giá bán chính thức của dòng smartphone Galaxy S20 bao gồm Galaxy S20, Galaxy S20+ và S20 Ultra tại Việt Nam vào ngày 19/2/2020 tại TP.HCM.

Galaxy S20 mang đến một hệ thống camera mới được tích hợp AI cùng với cảm biến hình ảnh lớn nhất từ trước đến nay của Samsung. Camera trên dòng Galaxy S20, được trang bị độ phân giải cao (108MP trên Galaxy S20 Ultra; 64MP trên Galaxy S20 và S20 ). Galaxy S20 Ultra sở hữu công nghệ kết hợp chín pixel thành một để mang đến những hình ảnh chất lượng cao hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Với công nghệ Space Zoom – Thu phóng không gian trên thế hệ Galaxy S20, người dùng có thể zoom lại cực gần chủ thể dù đang ở xa. Galaxy S20 và S20 có khả năng zoom tối đa gấp 30 lần, hoặc với ống kính gập trên S20 Ultra, khả năng zoom đến 10x lossless và 100x Space Zoom. Với công nghệ crop-zoom, người dùng S20 cũng có thể chụp ảnh, cắt và chỉnh sửa, trong khi vẫn duy trì chất lượng ảnh. Chế độ Single Take: Tính năng Single Take – Chụp một chạm đa kết quả giúp ghi lại nhiều khoảng khắc với một lần bấm máy, sau đó gợi ý bức ảnh và video cùng một loạt hiệu ứng xóa phông, crop, góc siêu rộng. Đồng thời, AI cũng sẽ gợi ý bức ảnh hoặc thước phim đẹp nhất để người dùng có thể chia sẻ ngay.

Thế hệ Galaxy S20 cung cấp khả năng quay video 8K. Nhờ vào tính năng Super Steady và khả năng ổn định hình ảnh tự động thông qua phân tích chuyển động bằng AI, mọi phân cảnh người dùng quay được sẽ sắc nét như sử dụng thiết bị chống rung. Các thước phim quay được có thể được truyền phát trực tiếp trên các TV Samsung QLED 8K nhằm đem lại trải nghiệm nghe nhìn tốt.

Người dùng có thể nghe nhạc nhờ vào việc tích hợp Spotify trên Bixby Routines. Tính năng Music Share có thể giúp người dùng kết nối thiết bị của người khác vào chiếc S20 đang liên kết với xe hoặc loa ngoài thông qua kết nối Bluetooth. Trong khi đó, Netflix và Samsung hợp tác để sử dụng camera trên Galaxy S20 để tạo ra các nội dung cho người dùng Samsung.

Gọi video trên Google Duo. Người dùng nhấn vào biểu tượng Duo để có thể bắt đầu cuộc gọi video với chất lượng Full HD4. Google Duo tương thích trên các hệ điều hành, vì vậy người dùng có thể trò chuyện video với bất cứ ai sử dụng tính năng này, với số lượng lên đến 8 người.

Với màn hình 120Hz, người dùng có thể trải nghiệm chơi game tốt. Bên cạnh đó, Microsoft sẽ ra mắt tựa game Forza Street trên Galaxy Store vào đầu năm nay. Đây cũng là lần đầu tiên tựa game này có mặt trên nền tảng di động. Kết hợp với bộ xử lý mạnh, RAM 12 GB5, âm thanh được tinh chỉnh bởi AKG và tính năng Game Booster, Galaxy S20 sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm chơi game thú vị.

Galaxy S20 được tích hợp Knox, Galaxy S20 cũng có bộ xử lý mới nhằm bảo vệ thiết bị khỏi các cuộc tấn công phần cứng. Máy mới cũng đi kèm với bộ sạc nhanh 25W, trong khi phiên bản Ultra hỗ trợ sạc siêu nhanh đến 45W6. Sử dụng giao diện tối giản nhưng cũng trực quan với tên gọi One UI 2, người dùng có thể dùng Galaxy S20 để điều khiển ngôi nhà thông minh với SmartThings, hoàn thành các mục tiêu sức khỏe với Samsung Health và thanh toán với Samsung Pay, cùng nhiều tính năng khác.

Bên cạnh việc ra mắt Galaxy S20, Samsung cũng mang đến người dùng tai nghe không dây true-wireless thế hệ mới với tên gọi Galaxy Buds . Galaxy Buds được trang bị loa dynamic 2 chiều cùng 3 micro được tinh chỉnh bởi AKG. Thời gian sử dụng tai nghe đến 11 giờ cho riêng tai nghe và lên đến 22h giờ nếu kèm dock sạc. Hiện tại, Galaxy Buds đã tương thích với hệ điều hành iOS thông qua ứng dụng Galaxy Buds . Thông qua việc hợp tác với Spotify, người dùng có thể nghe các bài nhạc và bản tin chỉ với một nút bấm.

Tại Việt Nam, Galaxy Buds có 2 phiên bản màu sắc là trắng và đen. Giá bán lẻ đề nghị của Galaxy Buds là 4.490.000 đồng.

Từ ngày 6/3/2019, Galaxy S20, S20 và S20 Ultra sẽ được mở bán tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Các phiên bản màu sắc và giá bán lẻ đề nghị cho các phiên bản Galaxy S20:

- Galaxy S20: xám, hồng. Giá bán lẻ đề nghị: 21.490.000 đồng

- Galaxy S20 : xám, đen, xanh. Giá bán lẻ đề nghị: 23.9000 đồng

- Galaxy S20 Ultra: xám, đen. Giá bán lẻ đề nghị: 29.990.000 đồng.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Samsung công bố dòng Galaxy S20 tại Việt Nam với giá khá cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO