Samsung ra mắt tủ lạnh ngăn đá dưới mới tại Việt Nam

14/09/2018 10:09
Theo dõi ICTVietnam trên

Đây là dòng tủ lạnh thế hệ mới cho phép giữ thực phẩm tươi lâu đáp ứng lối sống của thế hệ người dùng trẻ được Samsung công bố ngày 13/9/2018 tại TP.HCM.

Với ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone, tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới có khả năng bảo quản đông mềm thịt cá ở nhiệt độ -1oC. Ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone là thiết kế dành riêng cho thịt cá, thực phẩm tươi sống, cho phép thịt cá, hải sản tươi sống được bảo quản ở nhiệt độ cấp đông mềm lý tưởng -1oC. Nhờ tính năng này, kết cấu, hương vị và hàm lượng dinh dưỡng trong thực phẩm được bảo toàn, thực phẩm không cần đông đá mà vẫn đạt được độ tươi ngon lâu hơn gấp hai lần so với tủ lạnh thông thường. Ở trạng thái đông mềm -1oC, một lớp băng mỏng sẽ phủ trên bề mặt của thịt cá, hải sản, giúp cho thịt cá tươi sống được làm lạnh hoàn hảo nhưng không gây đông đá các lớp thịt bên trong. Nhờ vậy, kết cấu thịt vẫn săn chắc, không ngả màu, không bị khô, không mất mùi, người dùng dễ cắt, tách mà không cần chờ đợi rã đông, thúc đẩy toàn bộ quá trình nấu nướng trở nên nhanh hơn.

Nghiên cứu của Samsung cho thấy hoạt động nấu ăn tại nhà luôn được các gia đình ở Việt Nam chú trọng, người tiêu dùng trẻ ngày càng tìm kiếm nhiều cách thức để phát huy hiệu quả không gian bếp, đặc biệt là tủ lạnh, cũng như các giải pháp lưu trữ thực phẩm tối ưu nhằm bảo quản thịt cá, rau quả tươi ngon lâu hơn. Đó là lý do vì sao Samsung nỗ lực tăng thêm dung tích tủ lạnh và dung tích các ngăn trong tủ lạnh Samsung Ngăn đá dưới mới: từ Ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone, Ngăn rau củ, Ngăn đá rộng rãi hơn giúp chứa được nhiều hơn thịt tươi sống, và các loại rau củ quả, thực phẩm khác.

Tủ lạnh Samsung ngăn đá đưới còn có phong cách thiết kế đương đại, với hai màu xám titan và bạc, làm tăng thêm nét thẩm mỹ cho các thiết bị nội thất nhà bếp. Phần vỏ chất liệu thép không gỉ kết hợp với thiết kế phẳng liền mạch. Ngoài ra, một ngăn cấp nước nhỏ gọn được lắp đặt trên cửa tủ lạnh giúp người dùng lấy nước mát để uống mà không cần mở tủ lạnh.

Công nghệ Digital Inverter tự động điều chỉnh tốc độ máy nén theo nhu cầu làm lạnh với 5 cấp độ, tiết kiệm điện năng, giảm thiểu tiếng ồn, giảm độ bào mòn, tăng tuổi thọ tủ lạnh.  

Dòng tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới mới có giá bán lẻ từ 9.890.000 đồng đến 18.390.000 đồng cho sản phẩm có dung tích từ 280 lít đến 458 lít.

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Samsung ra mắt tủ lạnh ngăn đá dưới mới tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO