Samsung ra mắt vòng tay Gear Fit2 Pro chuẩn thể thao chuyên nghiệp

21/12/2017 10:42
Theo dõi ICTVietnam trên

Gear Fit2 Pro được công bố tại Việt Nam vào ngày 20/12/2017. Trang bị chuẩn kháng nước 5 ATM đạt chuẩn chuyên nghiệp cho hoạt động bơi lội.

Gear Fit2 Pro có giá bán 4.190.000 đồng cũng được tích hợp sẵn GPS cùng thiết kế thời trang. Ứng dụng theo dõi, đo lường hoạt động bơi được cung cấp bởi Speedo. Vòng thể thao thông minh này sẽ được bán tại Việt Nam từ 6/1/2018.

Gear Fit2 Pro có thiết kế mới với một móc cài an toàn. Tông đỏ trầm được bố trí khéo léo ở mặt trong, kết hợp cùng sắc đen bóng bên ngoài, tạo nên diện mạo thời trang cho thiết bị.

Tiêu chuẩn kháng nước 5 ATM, cho phép thiết bị hoạt động và chịu được áp lực nước ở độ sâu lên đến 50m. Đây là chuẩn kháng nước dành cho các thiết bị bơi lội chuyên nghiệp, đáp ứng cả hoạt động đầy áp lực trong môi trường nước của vận động viên.

Ứng dụng đo lường bơi lội chuyên nghiệp của thiết bị sẽ thu thập các dữ liệu về khoảng cách, thời gian, kiểu bơi, tốc độ... đánh giá chính xác hơn hiệu quả tập luyện của người dùng. Ngoài ra, khi vận động trên môi trường thông thường, hệ thống GPS tích hợp sẵn trong Gear Fit2 Pro cung cấp chính xác dữ liệu di chuyển, đoạn đường chạy bộ, tốc độ và lượng calories tiêu thụ trong mọi thời điểm, giúp người dùng giám sát tốt quá trình luyện tập của bản thân.  

Cảm biến đo nhịp tim của Gear Fit2 Pro sẽ theo dõi nhịp tim thường xuyên và cung cấp thông tin phản hồi chi tiết cho người dùng. Quá trình rèn luyện thể chất được phản ánh chính xác với tính năng tự động nhận biết các hoạt động thể thao. Với khả năng tự nhận diện và theo dõi các hoạt động bao gồm chạy bộ, đi bộ, đạp xe, chèo thuyền, chạy trên máy, khiêu vũ, quần vợt... Gear Fit2 Pro sẽ thu thập toàn bộ dữ liệu và đánh giá vào kết quả rèn luyện chung.

Gear Fit2 Pro có màn hình cong Super AMOLED 1,5 inch với độ phân giải cao. Kết nối với điện thoại thông minh được duy trì liên tục theo thời gian thực. Gear Fit2 Pro có hơn 3.000 giao diện tuỳ chỉnh, được mặc định sẵn trong thiết bị hoặc tải về từ Galaxy Apps, giúp người dùng cá nhân hoá phong cách thời trang riêng.  

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Samsung ra mắt vòng tay Gear Fit2 Pro chuẩn thể thao chuyên nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO