Sàn TMĐT Vỏ Sò tiêu thụ gần 100 tấn rau củ quả tươi chỉ trong 4 ngày tại TP.HCM

PV| 18/07/2021 11:20
Theo dõi ICTVietnam trên

Sàn TMĐT Vỏ Sò (sàn TMĐT của Viettel Post) đã tiêu thụ gần 100 tấn rau củ quả thông qua hai kênh bán hàng trực tuyến và trực tiếp, và giao tới hàng chục ngàn hộ gia đình tại TP.HCM.

Trước nhu cầu hàng hóa tăng cao của người dân TP.HCM, sàn TMĐT Vỏ Sò đã triển khai gian hàng "An tâm ở nhà - Mọi thứ có Voso lo" với sự đồng hành của Sở Công Thương TP.HCM. Theo đó, gian hàng của Vỏ Sò sẽ có đa dạng các loại thực phẩm tươi, nguồn gốc rõ ràng từ vùng trồng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với mức giá thấp hơn hoặc bằng giá do Sở Công Thương quy định.

Ngoài các loại thực phẩm tươi bán theo đơn vị cân, sàn Vỏ Sò còn thiết kế combo rau củ đồng giá 20.000 đồng/kg. Hơn 40 loại rau củ quả sẽ được đóng ngẫu nhiên vào các gói hàng, đảm bảo cung cấp đủ bữa ăn cho một gia đình 4-5 người trong 3-5 ngày. Combo rau củ này rất được người dân ưa chuộng, lượng đặt hàng vào ngày cao điểm lên đến 1.200 đơn.

Sàn TMĐT Vỏ Sò tiêu thụ gần 100 tấn rau củ quả tươi chỉ trong 4 ngày tại TP.HCM - Ảnh 1.

Các combo được lựa chọn ngẫu nhiên từ 40 loại rau củ quả khác nhau nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho người tiêu dùng

Bên cạnh rau củ quả, gian hàng còn cung cấp nhiều mặt hàng nhu yếu phẩm khác như gạo, gia vị cùng các sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ sức khỏe.

Việc giao hàng trên sàn TMĐT Vỏ Sò sẽ được Viettel Post thực hiện với mạng lưới bưu cục cùng đội ngũ bưu tá đang hoạt động trên khắp địa bàn thành phố, thời gian giao không quá 48 giờ kể từ khi đặt đơn.

Chị M. (Quận 12, TP.HCM) hào hứng chia sẻ: "Mấy hôm trước, rau củ khan hiếm, tôi xuống siêu thị mỗi ngày mà vẫn không thể mua được một mớ rau. May thay, tôi thấy combo 5kg rau trên trang Vỏ Sò nên đã lập tức đặt mua. Chỉ sau 1 ngày mà đơn hàng đã được giao tới tận nhà. Tôi thậm chí không cần phải ra ngoài đường xếp hàng mua rau nữa".

Ưu điểm của việc mua hàng qua sàn TMĐT Vỏ Sò là người dân sẽ chỉ cần thao tác trên website voso.vn hoặc ứng dụng Voso mà không cần ra khỏi nhà. Đây là một giải pháp mua sắm rất phù hợp, không chỉ hạn chế tiếp xúc xã hội mà còn góp phần xây dựng thói quen mua hàng hiện đại với nhiều tiện nghi hơn cho người tiêu dùng, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp gần đây.

Không chỉ triển khai kênh bán hàng trực tuyến qua sàn TMĐT Vỏ Sò, Viettel Post còn mở 34 điểm bán hàng bình ổn giá tại các bưu cục trong 18 quận huyện TP.HCM. Người dân có thể dễ dàng tra cứu địa chỉ các điểm bán dễ dàng khi tìm với từ khóa "bình ổn giá Voso" trên các ứng dụng bản đồ như Google Maps.

Hoạt động bán hàng trực tiếp được Viettel Post thực hiện nghiêm ngặt theo quy tắc 5K để đảm bảo phòng chống dịch. Combo rau củ đồng giá cũng được bán tại các điểm bình ổn giá, giúp người dân có thể nhanh chóng chọn mua và giao dịch, hạn chế thời gian tiếp xúc ngoài xã hội. Giống như trên sàn TMĐT Vỏ Sò, sản phẩm này cũng luôn "cháy hàng" từ sớm tại các bưu cục.

Sàn TMĐT Vỏ Sò tiêu thụ gần 100 tấn rau củ quả tươi chỉ trong 4 ngày tại TP.HCM - Ảnh 2.

Sàn TMĐT Vỏ Sò gửi tin nhắn đến người dân tại TP.HCM để mời mua sản phẩm bình ổn giá trên trang Voso.vn hoặc các bưu cục Viettel Post

Bà Lê Việt Nga, Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước cho biết: "Trong hai cuộc họp gần đây, Ban Chỉ đạo Quốc gia và lãnh đạo TP. HCM đánh giá cao sự tham gia của doanh nghiệp bưu chính như Viettel Post trong việc cung ứng thực phẩm bình ổn, hàng hóa thiết yếu. Lãnh đạo TP.HCM cũng sẽ tổ chức lại các mạng lưới phân phối, để nguồn cung hàng hóa không chỉ phụ thuộc vào siêu thị mà còn từ các doanh nghiệp bưu chính, góp phần duy trì chuỗi cung ứng nhu yếu phẩm cho người dân thành phố".

Ông Đỗ Xuân Tiến, Giám đốc Viettel Post chi nhánh TP.HCM chia sẻ: "Trong thời gian tới, nhu cầu về rau quả của người dân dự kiến vẫn ở mức cao. Do đó, Viettel Post sẽ liên tục bổ sung nguồn hàng rau củ quả và giữ mức giá ổn định để phục vụ người dân, vì mục tiêu duy trì chuỗi cung ứng hàng hóa thiết yếu, đồng thời góp phần vào công cuộc chống dịch chung của cả cộng đồng"./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Sàn TMĐT Vỏ Sò tiêu thụ gần 100 tấn rau củ quả tươi chỉ trong 4 ngày tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO