Scandit tung ra dự án “Thị giác máy tính và di động trong ngành bưu chính và bưu kiện”

Trương Khánh Hợp| 12/07/2018 10:20
Theo dõi ICTVietnam trên

Scandit là công ty phát triển công nghệ trong việc thu thập dữ liệu thế hệ tiếp theo được kích hoạt bởi thị giác máy tính và di động, thực tế tăng cường và học máy nổi tiếng thế giới hiện nay. Thị giác máy tính và di động là một lĩnh vực bao gồm các phương pháp thu nhận, xử lý ảnh kỹ thuật số, phân tích và nhận dạng các hình ảnh, nói chung là dữ liệu đa chiều từ thế giới thực để cho ra các thông tin số hoặc biểu tượng.

Mới đây, Scandit đã tung ra dự án “Thị giác máy tính và di động trong ngành bưu chính và bưu kiện”. Dự án đã khuyến khích các công ty bưu chính và bưu kiện có thể sử dụng các thiết bị thông minh để quét mã vạch và văn bản nhằm tăng số lượng bưu kiện cũng như gia tăng kỳ vọng của khách hàng.

Không chỉ có vậy, dự án còn cung cấp thông tin chi tiết về cách thức các công ty bưu chính và bưu kiện có thể sử dụng tính năng thu thập và xử lý dữ liệu của thị giác máy tính và di động và sử dụng các giải pháp thực tế tăng cường chạy trên các thiết bị thông minh để tăng khả năng đọc mã vạch hiện có theo cách mà máy quét chuyên dụng không thể.

Lợi ích thu được bao gồm cắt giảm chi phí,  gia tăng hiệu quả và hạn chế các sai sót chủ quan của con người hơn, nâng cao khả năng đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng và bảo vệ các khoản đầu tư của bạn.

Samuel Mueller, Giám đốc điều hành của Scandit, cho biết, “Các công ty bưu chính và bưu kiện không thể sử dụng cùng một công nghệ và quy trình cũ và vẫn thành công trong thời đại bùng nổ của thương mại điện tử. Điểm nội trội của các thiết bị thông minh hỗ trợ thị giác máy tính và di động chính là chúng trao quyền cho các nhà cung cấp bưu chính và bưu kiện để lấy mã vạch đã có trên mỗi bưu kiện và biến nó thành công cụ giúp tiết kiệm chi phí và tăng hiệu suất, hiệu quả. Dự án thể hiên quan điểm mới của chúng tôi sẽ giải thích cách thực hiện điều này”.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Scandit tung ra dự án “Thị giác máy tính và di động trong ngành bưu chính và bưu kiện”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO