SK Telecom ra mắt ứng dụng cuộc gọi thoại dựa trên trí tuệ nhân tạo

Minh Chung| 12/10/2020 22:23
Theo dõi ICTVietnam trên

Ứng dụng cuộc gọi thoại mới tích hợp trợ lý kích hoạt bằng giọng nói Nugu.

SKT ra mắt ứng dụng cuộc gọi thoại AI hỗ trợ - Ảnh 1.

Lee Hyun-ah, phụ trách bộ phận dịch vụ AI tại SK Telecom, giới thiệu ứng dụng cuộc gọi thoại hỗ trợ AI (Nguồn: SKT)

SK Telecom, nhà mạng di động hàng đầu của Hàn Quốc, vừa tung ra một ứng dụng gọi điện thoại dựa trên trí tuệ nhân tạo.

Ứng dụng cuộc gọi thoại mới của công ty được tích hợp trợ lý kích hoạt bằng giọng nói hiện có Nugu, trước đây đã được sử dụng trong loa AI cùng tên.

Ứng dụng mới của SKT sẽ cho phép người dùng hiện tại của họ sử dụng một loạt các tính năng được hỗ trợ bởi công cụ AI.

Người dùng có thể sử dụng giọng nói để gọi điện, gửi tin nhắn văn bản, tìm kiếm các bản ghi cuộc gọi và văn bản. Ứng dụng này cũng có thể cung cấp thông tin thời tiết hoặc tin tức, đồng thời đề xuất âm nhạc, nhà hàng và các nội dung được cá nhân hóa khác dựa trên thông tin người dùng.

SKT cho biết công ty sẽ thêm tính năng chuyển giọng nói thành văn bản vào năm tới. Công ty cho biết đến năm 2022, SKT cũng có kế hoạch cho phép người dùng tìm kiếm sản phẩm, đặt hàng và thanh toán thông qua nền tảng AI.

Cùng lúc, SKT cho biết công ty sẽ ra mắt tai nghe không dây hỗ trợ AI vào tháng tới, được đặt tên là Nugu Buds. Tai nghe nhét tai do công ty tự phát triển có tính năng Clear Voice Capture của Qualcomm để đảm bảo chất lượng cuộc gọi.

Bài liên quan
  • Giải bài toán “khát” chương trình đào tạo về Khoa học Dữ liệu và Trí tuệ Nhân tạo tại Việt Nam
    Trong thời đại số hóa ngày nay, khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một mũi nhọn quan trọng của những đổi mới tiên tiến mang tính thời đại, tạo ra sự thay đổi trong xu hướng ngành nghề. Nhằm đáp ứng nhu cầu về đào tạo nhân sự cho lĩnh vực này, trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) mang đến chương trình đào tạo về Khoa học Dữ liệu và Trí tuệ Nhân tạo từ Anh Quốc, do Đại học Stirling cấp bằng.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Triển khai chuẩn ISO về ATTT giúp DN phát triển bền vững
    Trong kỷ nguyên số ngày nay, việc bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đã trở thành vấn đề cấp bách. Do đó, việc tuân thủ các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) giúp các tổ chức, doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
  • Điện thoại XOR Ebony Carbon Shield: biểu tượng vị lai của giới xa xỉ
    Thương hiệu điện thoại xa xỉ đến từ Anh Quốc - XOR gần đây đã ra mắt phiên bản giới hạn XOR X2 Ebony Carbon Shield chỉ với 100 chiếc trên toàn thế giới. Sở hữu thiết kế tinh xảo, tính năng độc đáo, cùng các ý tưởng phát triển sản phẩm đi trước thời đại đã gây nên một cơn “sốt" khiến giới thượng lưu Châu Âu phải săn lùng mạnh mẽ.
  • Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa
    Từ Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa.
  • Kiểm soát, ngăn chặn quảng cáo cờ bạc, cá độ trái phép trên truyền hình
    Các Đài phát thanh, truyền hình (PTTH), các đơn vị hoạt động truyền hình, các doanh nghiệp (DN) cung cấp dịch vụ PTTH trả tiền được cảnh báo về kiểm soát, ngăn chặn quảng cáo cờ bạc, cá độ trái phép trên truyền hình.
  • ‏Doanh thu chuyển đổi số quý I/2024 của FPT tăng 36%‏
    ‏Theo FPT, doanh thu chuyển đổi số (CĐS) từ thị trường nước ngoài trong Quý 1 năm 2024 của đơn vị này đạt 2.956 tỷ đồng, tăng trưởng 36% so với cùng kỳ, tập trung vào các công nghệ mới như đám mây, AI/phân tích dữ liệu liệ...‏
Đừng bỏ lỡ
SK Telecom ra mắt ứng dụng cuộc gọi thoại dựa trên trí tuệ nhân tạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO