thu phí đọc báo

Dữ liệu độc giả "mỏ vàng" mới của báo chí?
Quảng cáo cá nhân hóa - xu thế này đang mở ra một tương lai mới và thay đổi đáng kể ngành công nghiệp báo chí. Khi thời đại cookie sắp sửa sụp đổ, các chuyên gia quảng cáo cho rằng các tòa soạn báo chính là “mắt xích” của hệ sinh thái quảng cáo mới, nhờ cơ sở dữ liệu độc giả và nhờ những bài viết, nội dung chất lượng, tòa soạn có thể nâng cao mối tương tác với độc giả, từ đó phục vụ họ với những quảng cáo nhắm mục tiêu phù hợp, và mang lại mối quan hệ “win-win-win” cho cả ba bên, tòa soạn - người tiêu dùng (độc giả) - nhà quảng cáo.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO