Thủ tướng hoan nghênh truyền thông quốc tế đến Việt Nam

Đức Tuân| 21/01/2017 21:03
Theo dõi ICTVietnam trên

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc hoan nghênh hãng truyền thông CNN cũng như các cơ quan báo chí, truyền thông quốc tế nói chung vào Việt Nam đưa tin, làm các phóng sự về tình hình Việt Nam.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Chủ tịch phụ trách thương mại hãng truyền thông CNN quốc tế Rani R. Raad. - Ảnh: TTXVN

Bên lề Hội nghị thường niên Diễn đàn Kinh tế Thế giới WEF tại Davos, Thụy Sĩ, chiều 20/1, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã dành thời gian tiếp Chủ tịch phụ trách thương mại hãng truyền thông CNN quốc tế (CNN International) Rani R. Raad.

Thủ tướng Chính phủ  hoan nghênh CNN cũng như các cơ quan báo chí, truyền thông quốc tế nói chung vào Việt Nam đưa tin, làm các phóng sự về tình hình đất nước Việt Nam, hợp tác với các bộ, ngành, địa phương và các cơ quan báo chí Việt Nam để quảng bá hình ảnh đất nước, con người và sự phát triển năng động của Việt Nam đến với thế giới, góp phần tích cực vào sự phát triển của quan hệ đối tác toàn diện Việt Nam – Hoa Kỳ.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh Việt Nam chắc chắn sẽ là điểm đến hấp dẫn đối với nhiều cơ quan báo chí nước ngoài vì Việt Nam không chỉ có lịch sử và nền văn hóa lâu đời, đậm đà bản sắc mà còn là một đất nước đang phát triển hết sức năng động, là điểm đến không thể không nhắc đến đối với các nhà đầu tư, kinh doanh cũng như khách du lịch.

Đặc biệt, trong năm 2017, CNN cũng như các cơ quan báo chí, truyền thông quốc tế được chào đón đến với Việt Nam để tham gia đưa tin, thực hiện các phóng sự về các hoạt động quan trọng trong năm APEC Việt Nam 2017.

Chủ tịch phụ trách thương mại CNN quốc tế Rani R. Raad khẳng định rất coi trọng quan hệ với Việt Nam; cho biết hợp tác giữa CNN với các bộ, ngành, địa phương ở Việt Nam đang phát triển hết sức tốt đẹp.

Ông Rani R. Raad khẳng định trong tương lai, sẽ có ngày càng nhiều những nội dung, hình ảnh về Việt Nam xuất hiện trên các kênh truyền hình cũng như trang điện tử và mạng xã hội của CNN. Trong năm APEC Việt Nam 2017, CNN mong muốn được tham gia đưa các tin tức cập nhật từ Việt Nam đến với đông đảo công chúng quốc tế.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Thủ tướng hoan nghênh truyền thông quốc tế đến Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO