Thương hiệu smartphone đầu tiên tại châu Á có đại sứ ảo

Gia Bách| 26/09/2022 15:31
Theo dõi ICTVietnam trên

Để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt điện thoại V25 series, vivo Việt Nam đã công bố đại sứ thương hiệu ảo đầu tiên tại châu Á.

Tiếp nối những lần hợp tác cùng những ngôi sao, người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, lần này vivo quyết định bắt tay cùng với một nhân vật đặc biệt - imma - cô người mẫu ảo đầu tiên tại châu Á sở hữu mái tóc hồng nổi bật và có riêng cho mình 406 nghìn người theo dõi trên Instagram. 

Kể từ khi ra mắt vào năm 2018, vẻ bề ngoài siêu thực của cô đã khiến cả thế giới phải sửng sốt, cô đã xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông, từ tạp chí thời trang, nghệ thuật đến các phương tiện truyền thông khác…

Thương hiệu smartphone đầu tiên tại châu Á có đại sứ ảo - Ảnh 1.

Imma - người mẫu ảo đầu tiên tại châu Á.

Ngoài ra cô cũng đã có nhiều dự án nghệ thuật thành công khi hợp tác cùng các nghệ sĩ có tiếng và có nhiều hoạt động mang lại giá trị cho xã hội. Trong năm 2020, imma được vinh danh là "Phụ nữ của năm" vì những hoạt động xã hội do tạp chí Forbes Women bình chọn. Năm tiếp theo, imma tiếp tục được vinh danh Cool Japan Award do Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp của Nhật Bản trao tặng vì những hoạt động nêu cao nhận thức về các vấn đề xã hội tại Campuchia. 

Cô từng chiến thắng hạng mục "Quảng cáo, Truyền thông & Thực tế Tăng cường PR năm 2021" của Giải thưởng Webby và cũng giành được Bút chì gỗ tại Giải thưởng D&AD năm 2021 và xuất hiện tại lễ bế mạc Thế vận hội Paralympic Tokyo 2020.

Vivo là thương hiệu smartphone đầu tiên kết hợp cùng nhân vật ảo imma để triển khai chiến dịch quảng bá vivo V25 series. Imma sẽ bước vào hành trình ghi lại những khoảnh khắc tại các thành phố trong khu vực châu Á, trong đó imma sẽ ghé thăm Việt Nam.

Ngoài ra, trong thời gian gần đây, thông tin về vivo V25 series cũng được hé lộ và thu hút nhiều thảo luận trên các trang mạng và diễn đàn công nghệ. Đây là sản phẩm tiếp theo thuộc dòng V của nhà sản xuất di động vivo.

Chiếc máy vẫn giữ đặc trưng thiết kế của vivo và điểm nổi bật với khả năng thay đổi màu sắc khi tiếp xúc với ánh nắng từ môi trường bên ngoài. Nếu như trước đây, V-series hướng đến trải nghiệm chụp selfie thì V25 series đánh dấu một bước ngoặt mới khi hệ thống camera và thuật toán chụp hình được hoàn thiện trên cả hai camera trước và sau./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Thương hiệu smartphone đầu tiên tại châu Á có đại sứ ảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO