Trung Quốc hợp pháp hoá liên doanh chuyển phát giữa UPS và SF Holding

29/09/2017 03:48
Theo dõi ICTVietnam trên

UPS và SF Holding, công ty mẹ của SF Express, đã công bố quyết định chính thức hợp pháp hóa công ty liên doanh được duyệt bởi bộ Thương mại Trung Quốc (MOFCOM) vào ngày 28/9/2017.

Với liên doanh này, UPS và SF sẽ hợp tác nhằm phát triển và cung cấp dịch vụ chuyển phát quốc tế, trước hết là từ Trung Quốc đến Mỹ, và tương lai sẽ mở rộng ra các lộ trình giao thương khác.

Việc hợp pháp hoá này là một bước tiến tích cực đối với thương mại quốc tế, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho cả hai doanh nghiệp đầu ngành thúc đẩy mạng lưới bổ trợ, danh mục dịch vụ, công nghệ tiên tiến cùng chuyên môn về logistics.

Công ty liên doanh vừa chính thức được hợp pháp hóa đã đánh dấu một cột mốc mới trong quá trình nỗ lực thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa UPS và SF từ năm 2015 với sự kiện triển khai dịch vụ UPS Worldwide Express vào chuỗi cửa hàng bán lẻ Heike của SF tại Thượng Hải và Thâm Quyến.

Khách hàng sẽ hưởng được nhiều lợi ích nhờ phạm vi bao phủ dịch vụ rộng hơn, năng lực vận tải tăng lên  cùng thêm nhiều lựa chọn về lộ trình, thời gian vận chuyển và dịch vụ. Với việc hợp thức hóa liên doanh thành công, những khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm giải pháp vận chuyển với chi phí tiết kiệm hơn cho các lô hàng ít khẩn cấp nay đã có thể lựa chọn dịch vụ Global Reach Plus, một giải pháp chuyên dụng với thời gian chuyển phát dài hơn, nhưng vẫn được tích hợp khả năng hiển thị và độ tin cậy tương tự như những dịch vụ chuyển phát nhanh. 

Gia Bách

Bài liên quan
  • Ngành sách Trung Quốc với sự chuyển mình ngoạn mục
    Trong cơn bão của thị trường sách, Trung Quốc bất ngờ chuyển mình từ u ám sang tươi sáng. Cơn gió đổi chiều này được tiếp sức mạnh mẽ bởi sức mạnh truyền thông của phim quảng cáo video ngắn. Nhờ đó, doanh số sách cất cánh như đại bàng, vẽ nên một bức tranh triển vọng trong tương lai của ngành xuất bản.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Trung Quốc hợp pháp hoá liên doanh chuyển phát giữa UPS và SF Holding
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO