Tủ lạnh có kết nối Family Hub mới và máy giặt QuickDrive

25/03/2019 18:07
Theo dõi ICTVietnam trên

Samsung vừa giới thiệu thế hệ tiếp theo của tủ lạnh Family Hub tại diễn đàn Samsung Đông Nam Á & châu Đại Dương năm 2019 diễn ra hôm 25/3/2019 tại Singapore. Đồng thời, hãng cũng giới thiệu mẫu máy giặt WW7800M với công nghệ QuickDrive.

Family Hub tích hợp các AI và IoT nâng cao cũng như chức năng Family Board mới, có màn hình chung để các thành viên trong gia đình có thể tương tác theo cách họ muốn. Một tính năng khiến Family Hub 2019 khác biệt với các phiên bản trước đó là sự hỗ trợ cho Bixby mới cho phép người dùng sử dụng Family Hub thông minh hơn, thao tác không cần chạm, và có trải nghiệm cá nhân hóa hơn. Bixby mới cung cấp nhiều dịch vụ cho phép chủ nhà điều khiển và giám sát liền mạch các thiết bị và dịch vụ IoT tại nhà bằng giọng nói. Thông qua công nghệ nhận diện (ID) giọng nói của Bixby, giọng nói của mỗi thành viên trong gia đình đều được phân biệt, vì vậy mọi người đều có thể nhận được thông tin phù hợp cho nhu cầu cá nhân. Với Chế độ Smart View nâng cao, người dùng có thể phát các ứng dụng của bên thứ ba lên màn hình Family Hub từ điện thoại Galaxy mà không cần phải chạy ứng dụng Smart View trên tủ lạnh. Bixby mới không chỉ cho phép người dùng trả lời cuộc gọi, mà còn có thể duyệt qua ứng dụng của bên thứ ba có sẵn cho nhà bếp.

Một trong những tính năng mới thú vị nhất là chức năng Family Board. Các gia đình sử dụng cửa tủ lạnh của họ như bảng thông báo để chia sẻ nhiều thứ với nhau – từ lịch trình của mỗi thành viên trong gia đình và thực đơn hàng tuần, điểm du lịch của các quốc gia mà họ đã đến thăm, hoặc chỉ là trưng các tác phẩm nghệ thuật của con mình cho mọi người xem.

Ngay từ đầu, việc quản lý thực phẩm với Family Hub đã được xem như là một tính năng chính cho phép chủ nhà quản lý thực phẩm một cách tốt hơn bằng cách sử dụng chức năng “View Inside” để xem họ có cần trứng thông qua điện thoại thông minh khi đang ở tiệm tạp hóa hoặc thêm các mặt hàng vào danh sách mua sắm và gắn thẻ ngày hết hạn. Family Hub còn cho phép người dùng tạo ra những bữa ăn ngon hơn và tốt cho sức khỏe hơn với chức năng Lên kế hoạch bữa ăn (Meal Planner), tùy chỉnh công thức nấu ăn dựa trên sở thích, nhu cầu ăn kiêng và các món trong tủ lạnh.

Máy giặt WW7800M cùng công nghệ QuickDrive của Samsung và trợ lý giặt thông minh Q-rator giúp loại bỏ khó khăn trong việc giặt giũ. Công nghệ QuickDrive giảm thời gian giặt xuống còn 50% và năng lượng tiêu thụ xuống 20% mà không ảnh hưởng đến hiệu suất làm sạch. Lồng giặt Q-Drum bao gồm một lồng chính lớn và một mâm giặt phía sau cùng xoay vòng một cách độc lập.

Máy giặt WW7800M còn sở hữu nhiều công nghệ, như EcoBubble mang đến hiệu suất giặt mạnh thông qua hòa trộn không khí và nước để tạo ra các bong bóng tẩy rửa mịn để thẩm thấu vào vải nhanh hơn và tối đa tác dụng của chất tẩy rửa dù ở nhiệt độ thấp.

Máy giặt WW7800M tích hợp IoT tích hợp trợ lý giặt vận hành AI với tên gọi Q-rator, mang đến ba tính năng thông minh chính để giúp giặt giũ thuận tiện hơn. Lập kế hoạch giặt giũ cho phép người tiêu dùng quản lý thời gian kết thúc chu trình giặt, giúp người tiêu dùng kiểm soát lịch trình theo ý muốn. Công thức giặt giũ đưa ra các đề xuất tự động cho các chu kỳ giặt tối ưu dựa trên các thông tin như màu sắc, loại vải, và mức độ bẩn do người dùng cung cấp.

HomeCare Wizard giám sát máy giặt từ xa, chủ động cảnh báo cho người dùng về các vấn đề tiềm ẩn và cung cấp hỗ trợ khắc phục sự cố.

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Tủ lạnh có kết nối Family Hub mới và máy giặt QuickDrive
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO