Vietcombank

  •  169 dịch vụ công được triển khai trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia
    Đến thời điểm này, các Bộ: Công an, Tài chính, Lao động Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH), Tư pháp và 58 địa phương đã tích hợp, đưa thêm 11 dịch vụ công (DVC) trực tuyến lên Cổng DVC quốc gia (DVCQG) phục vụ người dân và doanh nghiệp (DN).
  •  Đẩy mạnh dịch vụ thanh toán trực tuyến góp phần chống dịch COVID-19
    Trong thời điểm chống dịch COVID-19, từ 15 đến 20 dịch vụ công (DVC) trực tuyến chuẩn bị được tích hợp lên Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG) vào ngày 13/3 sẽ là những dịch vụ chú trọng đến thanh toán trực tuyến. Đây sẽ là những dịch vụ hết sức thuận tiện cho người dân, doanh nghiệp trong thời gian tới.
  •  Vietcombank thay đổi cấu trúc mật khẩu truy cập dịch vụ E-banking
    Nhằm tăng cường an toàn bảo mật trong việc sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại Vietcombank cũng như tuân thủ các quy định của Ngân hàng Nhà nước, từ ngày 1/11, Vietcombank quyết định điều chỉnh dịch vụ VCB-IB@nking dành cho khách hàng cá nhân và tổ chức.
  •  VNPT - Vietcombank: Đồng hành vì sự phát triển bền vững
    VNPT sẽ cung cấp cho Vietcombank các dịch vụ VT- CNTT hiện đại, tiên tiến, các dịch vụ quản trị hệ thống đa dạng, phong phú, có tính bảo mật, an toàn cao nhằm giúp Vietcombank đẩy mạnh ứng dụng các giải pháp VT- CNTT trong hoạt động điều hành SXKD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO