Yên Bái tăng cường truyền thông hưởng ứng Ngày vệ sinh yêu nước

Đỗ Thêu| 19/08/2019 09:44
Theo dõi ICTVietnam trên

Hưởng ứng Ngày vệ sinh yêu nước, nâng cao sức khỏe nhân dân năm 2019, thời gian qua, Sở Y tế tỉnh Yên Bái đã triển khai nhiều hoạt động truyền thông tại cộng đồng.

Cán bộ Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên hướng dẫn người dân các bước rửa tay bằng xà phòng.

Theo đó, các hoạt động tập trung vào các biện pháp phòng chống dịch bệnh lây qua đường tiêu hóa, hô hấp; hướng dẫn rửa tay với xà phòng đúng cách, giữ gìn vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường; treo băng-rôn, pa-nô, áp phích có nội dung về ‘‘Sử dụng và bảo quản nhà tiêu hợp vệ sinh góp phần xây dựng nông thôn mới’’.

Các hoạt động này mục đích nâng cao nhận thức và thực hành của các cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể các cấp và người dân về sử dụng và bảo quản nhà tiêu hợp vệ sinh, giữ gìn vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường gia đình và cộng đồng để phòng chống dịch bệnh, nâng cao sức khỏe góp phần xây dựng Nông thôn mới.

Ngoài ra, ngành Y tế cũng đã phối hợp với ngành Giáo dục triển khai các hoạt động truyền thông tại trường học về rửa tay với xà phòng, sử dụng nhà tiêu hợp vệ sinh, tổ chức các đợt ra quân tổng vệ sinh trường học, nơi công cộng để giáo dục, nâng cao trách nhiệm của các em học sinh, thầy cô giáo trong phòng chống dịch bệnh…

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Yên Bái tăng cường truyền thông hưởng ứng Ngày vệ sinh yêu nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO