VNPT - Comviva: hợp tác xây dựng nền tảng trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa
Doanh nghiệp số - Ngày đăng : 22:06, 04/08/2022
Cụ thể, với sự hợp tác này, Comviva sẽ triển khai giải pháp MobiLytix Marketing Studio hàng đầu của mình để cung cấp thông tin liên lạc theo thời gian thực, được cá nhân hóa và theo ngữ cảnh.
Comviva cũng sẽ trang bị cho Tập đoàn VNPT giải pháp AI Workbench và giải pháp Khoa học dữ liệu (MobiLytix AIx) cung cấp các mô hình học máy được xây dựng sẵn để đẩy nhanh thời gian tung ra thị trường.
Bên cạnh đó, sự hợp tác này cũng có sự tham gia của Công ty Cổ phần COMIT, đối tác cung cấp giải pháp tổng thể tại Việt Nam.
Chia sẻ về sự kiện này, ông Ngô Diên Hy, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT bày tỏ sự vui mừng khi được hợp tác với Comviva và xây dựng nền tảng trải nghiệm khách hàng số thế hệ tiếp theo.
"Hợp tác đang trong giai đoạn triển khai ban đầu và dự kiến sẽ có hiệu lực vào quý 4/2022. Chúng tôi hy vọng rằng quan hệ đối tác với Comviva sẽ giúp VNPT có được những hiểu biết sâu sắc hơn và cung cấp các dịch vụ cá nhân hóa hơn cho khách hàng", ông Ngô Diên Hy bày tỏ.
Chia sẻ về quan hệ đối tác này, Amit Sanyal, Giám đốc Điều hành giải pháp giá trị khách hàng tại Comviva cũng cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Tập đoàn VNPT trong hành trình chuyển đổi của họ. Với sự phát triển nhanh chóng trong nền kinh tế số, Comviva đang dẫn đầu với sự đổi mới liên tục trên nền tảng Trải nghiệm khách hàng".
Trong khi đó, cũng chia sẻ về sự hợp tác này, ông Nguyễn Đình Long, Phó Tổng giám đốc COMIT Corporation nhận định: "Nền tảng MobiLytix Marketing Studio sẽ chuyển đổi đáng kể trải nghiệm cho khách hàng của VNPT. Với khuôn khổ khoa học dữ liệu dựa trên AI thế hệ tiếp theo, các chiến dịch tiếp thị sẽ được phân phối trong thời gian thực với các thông điệp theo ngữ cảnh và được cá nhân hóa. Chúng tôi rất vinh dự được trở thành một phần của dự án hứa hẹn sẽ có tác động sâu rộng".
MobiLytix là một nền tảng công nghệ tiếp thị hàng đầu trên toàn cầu nhằm hợp nhất sự tương tác của khách hàng, quản lý lòng trung thành, khoa học dữ liệu và khả năng tự động hóa thông minh do AI điều khiển trong một nền tảng duy nhất để thực hiện các chiến dịch theo thời gian thực và trên quy mô lớn.
Với hơn 200 triệu cơ sở khách hàng đã triển khai và đều đạt được doanh thu gia tăng cao, MobiLytix đã cho thấy hiệu quả triển khai các giải pháp của mình một cách thành công./.