Xiaomi POP Run 2022 dành cho cộng đồng Xiaomi
Truyền thông - Ngày đăng : 14:05, 28/07/2022
Xiaomi POP Run là một trong những hoạt động ngoài trời được yêu thích nhất của cộng đồng Xiaomi. Sự kiện được ra đời với mục tiêu khuyến khích các Xiaomi Fan chạy bộ vì phúc lợi công cộng, trải dài ở nhiều quốc gia khác nhau. Trong sự kiện, các Xiaomi Fan thường khoác lên mình sắc cam đặc trưng của thương hiệu Xiaomi, thể hiện sự đồng bộ và tinh thần đoàn kết.
Đặc biệt, tại sự kiện, các Xiaomi Fan đã có cơ hội trải nghiệm sản phẩm theo dõi sức khỏe mới nhất của Xiaomi - Xiaomi Smart Band 7. Ngoài ra, các hoạt động giải trí khác nhau như âm nhạc, trò chơi ngoài trời,... cũng góp phần làm không khí sự kiện sôi nổi hơn.
Tại TP.HCM, sự kiện Xiaomi POP Run đầu tiên đã được tổ chức vào ngày 16/7/2022. Sự kiện chào đón 196 người. Sau khi hoàn thành 3 km đường chạy, mỗi người tham gia sẽ nhận được một huy chương kỷ niệm. Cũng trong tháng 7 này, gần 300 thành viên trong cộng đồng Xiaomi đã bước vào đường chạy tại Cần Thơ (23/7) và Đà Nẵng (24/7). Đường chạy tại Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 31/7/2022.
Trong năm nay, cộng đồng Xiaomi toàn cầu cũng sẽ đón chào một loạt sự kiện đến từ Xiaomi ở 13 khu vực.
Vào năm 2019, Xiaomi POP Run được tổ chức tại 5 khu vực, bao gồm Nga, Mexico, Pháp, Tây Ban Nha và Việt Nam, với hơn 4.500 tổng số thành viên đăng ký. Sự kiện đã đạt được số lượng hiển thị và tương tác lớn.
Vào năm 2021, cộng đồng Xiaomi đã lần đầu tiên tổ chức sự kiện chạy bộ trực tuyến trên toàn cầu, với thông điệp "giữ nhịp chân, nâng sức khỏe" và khuyến khích người dùng duy trì thói quen chạy bộ trong suốt 21 ngày.
Sự kiện trực tuyến đã giành được hơn 1,7 triệu lượt xem trang (Page View), 880 nghìn lượt truy cập vào web duy nhất (Unique Visit), thu hút hơn 27 nghìn người tham gia đến từ hơn 125 quốc gia, cùng nhau tích lũy được 450 triệu bước chân. Ngoài ra, Xiaomi cũng tổ chức những chiến dịch quảng bá phù hợp ở Malaysia, Philippines và Nga, v.v..
Vào tháng 6/2022, Xiaomi Mexico đã tổ chức thành công Xiaomi POP Run tại công viên Bosque de Chapultepec. Chương trình đã quyên góp 15.000 USD cho Quỹ DB để hỗ trợ trẻ em từ 3 đến 17 tuổi có hoàn cảnh khó khăn./.