Giải đấu thể thao điện tử chính thức khởi động với những tựa game hàng đầu

Chuyển động ICT - Ngày đăng : 15:51, 01/04/2022

Dưới sự hợp tác giữa ESL Gaming và Qualcomm Technologies, giải đấu thể thao điện tử Snapdragon Pro Series chính thức khởi động nhằm phục vụ tất cả người chơi và fan hâm mộ của loại hình game này.

Giải đấu dành cho tất cả game thủ trò chơi di động và những vận động viên thể thao điện tử kỳ cựu trên khắp thế giới cùng tranh tài ở ba hạng mục: Snapdragon Mobile Open, Snapdragon Mobile Challenge và Snapdragon Mobile Masters.

Chia sẻ về giải đấu này, Kevin Rosenblatt, Tổng Giám đốc mảng Di động tại ESL Gaming cho biết: "Tham gia Snapdragon Pro Series, người chơi đến từ mọi khu vực và cấp bậc đều có cơ hội trở thành nhà vô địch với giải thưởng hơn 2 triệu USD. Hệ sinh thái di động mà chúng tôi đang xây dựng với Snapdragon Elite Gaming sẽ bao gồm nhiều thể loại với các tựa game có liên quan đến một số khu vực chủ chốt như Bắc Mỹ, châu Âu, Trung Đông và Bắc Phi, Trung Quốc, châu Á - Thái Bình Dương, và Ấn Độ".

Mỗi khu vực sẽ đi kèm loạt tựa game của riêng khu vực đó. Giải đấu sẽ khởi động giữa tháng 4 với các tựa game hàng đầu cho nhiều thể loại khác nhau như: Brawl Stars, Clash of Clans, Free Fire, Liên minh Huyền thoại (Tốc chiến), PUBG Mobile…

Sự kiện chung kết Snapdragon Mobile Challenge ở các khu vực Bắc Mỹ, châu Âu/Trung Đông & Bắc Phi và châu Á - Thái Bình Dương bao gồm cả Việt Nam và sự kiện Snapdragon Mobile Masters dự kiến sẽ được tổ chức và phát sóng trực tiếp để cả người hâm mộ và đối thủ trải nghiệm mức độ cạnh tranh ưu việt nhất.

Để được hỗ trợ một cách tốt nhất, người chơi sẽ thi đấu bằng cách sử dụng các thiết bị chạy trên nền tảng di động Snapdragon đã được trang bị các tính năng Snapdragon Elite Gaming, đảm bảo việc tối ưu hóa trò chơi nâng cấp, đồ họa sống động và hiệu suất hàng đầu.

Ông Rosenblatt cũng chia sẻ thêm: "Chúng tôi rất mong đợi sự so tài giữa các game thủ hàng đầu thế giới. Chúng tôi đã thực sự tạo ra một hệ sinh thái hòa nhập, nơi mọi người đều có thể cạnh tranh. Cho dù bạn là một người chơi bình thường hay một game thủ chuyên nghiệp dày dạn kinh nghiệm, chúng tôi rất mong được chào đón bạn tham gia giải đấu Snapdragon Pro Series!".

ESL Gaming là công ty thể thao điện tử hàng đầu thế giới. Trong hơn hai thập kỷ qua, ESL Gaming đã định hình ngành công nghiệp và dẫn đầu ngành thể thao điện tử và sự cải tiến trò chơi trên toàn cầu thông qua những trò chơi điện tử phổ biến nhất, từ đó tạo ra một hệ sinh thái toàn diện để giúp người chơi có cơ hội đi từ con số không đến thành công, và người hâm mộ có thể chứng kiến những câu chuyện hay nhất về thể thao điện tử.

Đầu năm nay, ESL Gaming và Qualcomm Technologies, Inc. đã công bố hợp tác và cho ra mắt Snapdragon Pro Series./.


AD