Tỉnh đoàn Thái Nguyên ký kết hợp tác với GapoWork tăng cường chuyển đổi số

Doanh nghiệp số - Ngày đăng : 14:55, 31/03/2022

Ngày 30/3, Tỉnh đoàn Thái Nguyên và Công ty CP công nghệ Gapo đã ký kết hợp tác "Chuyển đổi số (CĐS) áp dụng nền tảng số Make in Vietnam - GapoWork" nhằm xây dựng môi trường trao đổi, giao tiếp thống nhất, tích cực và toàn diện.

Nằm trong các hoạt động của Tháng Thanh niên năm 2022 với chủ đề: “Tuổi trẻ Thái Nguyên xung kích, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng”, ngày 30/03, Tỉnh đoàn Thái Nguyên và Công ty CP Công nghệ Gapo ký kết thỏa thuận hợp tác CĐS mạng xã hội giai đoạn 2021 - 2025, tầm nhìn 2030. 

Theo khuôn khổ của thỏa thuận hợp tác, GapoWork sẽ hỗ trợ Tỉnh đoàn Thái Nguyên xây dựng hệ sinh thái giao tiếp, làm việc và đào tạo nội bộ hiệu quả với bộ công cụ/tính năng toàn diện: gọi điện và nhắn tin miễn phí, họp nhóm trực tuyến Zoom, quản lý công việc, khảo sát và thăm dò ý kiến, ghi nhận thành tích đoàn viên,...  

Việc triển khai GapoWork rộng rãi trên toàn Tỉnh đoàn Thái Nguyên được kỳ vọng sẽ thổi luồng gió mới, nâng cao hiệu quả công tác đào tạo nội bộ; thúc đẩy phối hợp các công việc chung của toàn Tỉnh bao gồm: các hoạt động chia sẻ, truyền thông, định hướng việc làm cho từng đoàn viên. 

Anh Đoàn Quang Duy - Phó Bí thư phụ trách Tỉnh đoàn, chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh Thái Nguyên chia sẻ: “Qua cơ hội hợp tác với GapoWork, chúng tôi mong muốn tăng cường sự tham gia tích cực của đoàn viên với các chương trình thi đua định kỳ cũng như nâng cao kênh giao tiếp, trao đổi giữa các cán bộ đến đoàn viên hai chiều hiệu quả. Nhờ đó, Tỉnh đoàn Thái Nguyên có thể nhanh chóng thiết lập một hệ sinh thái cởi mở và minh bạch cho toàn thể đoàn viên làm việc và sinh hoạt ngay trên đó”.  

Tỉnh đoàn Thái Nguyên ký kết hợp tác với GapoWork tăng cường chuyển đổi số - Ảnh 1.

Qua hợp tác với GapoWork, Tỉnh đoàn Thái Nguyên có thể nhanh chóng thiết lập hệ sinh thái cởi mở và minh bạch cho toàn thể đoàn viên

Với GapoWork, Tỉnh đoàn Thái Nguyên có thể tổ chức các hoạt động một cách thuận tiện và hiệu quả. Các buổi tập huấn đào tạo, họp trực tuyến hiệu giữa Tỉnh đoàn và 19 đơn vị thành viên đạt suất cao diễn ra mượt mà. Việc truyền tải công văn Trung ương Đoàn xuống các cấp ngay tức thì, giảm thiểu tình trạng thông tin phân mảnh và đứt gãy. 

Công tác truyền thông và tổ chức thi đua, phát động chương trình cũng được thống nhất trên cùng một nền tảng giúp cho mọi đoàn viên nắm được và tham gia một cách chủ động, hiệu quả. Đặc biệt, nền tảng GapoWork có thể hỗ trợ Tỉnh đoàn thực hiện khảo sát, thăm dò ý kiến đoàn viên cấp huyện, xã về hiệu quả các sự kiện đã diễn ra nhằm tổng hợp phản hồi để cải thiện và nâng cao các chương trình thi đua Đoàn đội tiếp theo.

Bà Bùi Thị Xuân Thảo, Giám đốc Kinh doanh Công ty CP công nghệ Gapo cho biết: “Sự hợp tác với Tỉnh đoàn Thái Nguyên sẽ tạo tiền đề để GapoWork tiếp tục đồng hành, hỗ trợ cùng công tác CĐS cho các tổ chức Đoàn thành niên một cách thiết thực và hiệu quả; giúp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong công tác đoàn hội các cấp”.

Cùng trong buổi lễ, Tỉnh đoàn Thái Nguyên cùng đơn vị tài trợ GapoWork đã tiến hành phát động chương trình “Huyện Thị Thành thi đua CĐS”. Đây là chương trình mang ý nghĩa lớn dành cho các đoàn viên trẻ Thái Nguyên nhằm đem lại những giá trị thiết thực, lan tỏa tinh thần năng động, sáng tạo của tổ chức Đoàn và thanh niên trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên nói riêng và cả nước nói chung. 

GapoWork là nền tảng giao tiếp dành cho doanh nghiệp được xây dựng bởi Công ty CP Công nghệ Gapo. Với bộ công cụ hỗ trợ giao tiếp và tương tác toàn diện, GapoWork sẽ hỗ trợ việc gắn kết đội ngũ và xây dựng văn hóa tổ chức/doanh nghiệp hiệu quả. 

Trước khi hỗ trợ Tỉnh đoàn Thái Nguyên xây dựng nền tảng mạng xã hội, GapoWork đã triển khai chương trình tài trợ miễn phí tài khoản tích hợp Zoom cho 1000 trường học trên toàn quốc./.

Bảo Bình