1982 Golf Club Championship chuyển địa điểm thi đấu, vinh danh các golfer ghi HIO và Eagle trong năm

Đời sống xã hội - Ngày đăng : 08:29, 28/12/2021

Giải đấu cuối cùng trong năm 2021 của CLB Golf 1982 sẽ diễn ra vào ngày mai và đã có sự điều chỉnh về địa điểm thi đấu.

1982 Golf Club Championship 2021 – sự kiện để tìm ra golfer xuất sắc nhất năm của CLB dự kiến sẽ có hơn 100 golfer tham dự thi đấu. Ngoài cuộc cạnh tranh chiếc cúp Best Gross, cùng danh hiệu ở 3 bảng đấu A, B, C. Tâm điểm của giải đấu sẽ là cuộc đua giành danh hiệu golfer xuất sắc nhất năm của 7 thành viên đã giành chiến thắng trong các buổi Outing tháng gồm: Nguyễn Đức Tuấn, Hoàng Ngọc Anh, Vũ Văn Tới, Nguyễn Thanh Sơn, Lê Thị Tiến, Vũ Ngọc Huyền, Nguyễn Mạnh Hồng.

1982 Golf Club Championship chuyển địa điểm thi đấu, vinh danh các golfer ghi HIO và Eagle trong năm - Ảnh 1.

Golfer Hoàng Ngọc Anh (trái) vô địch Outing tháng 2.

Bên cạnh đó, CLB Golf 1982 cũng sẽ giành thời gian để vinh danh các golfer đã có điểm HIO và Eagle trong năm 2021. Theo thống kê trong năm qua, đã có 4 golfer của CLB ghi được HIO, trong đó người mở màn là golfer Nguyễn Đức Tuấn (Hố 4B sân golf Minh Trí) và giành được giải thưởng 200 triệu đồng tiền mặt. Tiếp theo là golfer Đỗ Trần Đạt tại hố 5A sân golf Stone Valley, golfer Nguyễn Hoàng Tùng tại hố 17 sân BRG King's Island và golfer Lưu Bảo Hoàng tại hố 16 sân Legend Hill.

1982 Golf Club Championship chuyển địa điểm thi đấu, vinh danh các golfer ghi HIO và Eagle trong năm - Ảnh 2.

Golfer Đỗ Trần Đạt ghi HIO tại hố 5A sân Stone Valley.

9 golfer ghi được Eagle gồm: Nguỵ Tôn Tuấn (Hố 10 sân Legend Hill), Lưu Bảo Hoàng (Hố 2 sân Thanh Lanh), Lê Tuấn Anh (Hố 8C sân Stone Valley), Vũ Văn Tới (Hố 9C sân Minh Trí), Nguyễn Thái Hà (Hố 2A sân Minh Trí và 5B sân Stone Valley), Phạm Sỹ Thành (Hố 15 sân Hilltop Valley), Nguyễn Mạnh Hà (Hố 1 sân Sky Lake) và Nguyễn Thanh Sơn (Hố 8A sân Stone Valley).

Theo kế hoạch ban đầu, giải đấu sẽ diễn ra trên sân golf Long Biên. Nhưng do sân Long Biên có những quy định mới về phòng chống dịch bệnh nên CLB golf 1982 đã thay đổi địa điểm tổ chức mới là sân golf Sky Lake. Cơ cấu giải thưởng vẫn sẽ giữ nguyên, trong đó 4 hố par 3 vẫn có giải HIO là 04 chiếc xe Mercedes Benz và 200 triệu đồng tiền mặt mỗi hố.

Đức Huy