Smartphone Vivo V23e với camera trước có độ phân giải 50MP

Trong nước - Ngày đăng : 10:34, 19/11/2021

V23e có camera trước với tích hợp độ phân giải 50 megapixel, thân máy mỏng đã được công bố vào tối ngày 18/11/2021 tại Việt Nam.

Smartphone vivo V23e với camera trước có độ phân giải 50MP - Ảnh 1.

V23e có thân máy với độ dày 7,36 mm và khung viền phẳng 2,5D. Theo Vivo, phiên bản V23e màu "vũ điệu ánh trăng" có lớp phủ sứ cải tiến được hình thành thông qua quá trình xử lý lớp phủ nano trên bề mặt, qua đó tạo nên mặt lưng đen ánh gương. Đối với phiên bản màu "giai điệu bình minh" thì ngược lại, công nghệ phủ màu hai lớp cùng mặt kính satin AG mang đến một phong cách chuyển sắc tựa bình minh ban sớm.

Máy ảnh phía trước của V23e còn có các tính năng đáng quan tâm như "camera chân dung tự nhiên", chế độ "lấy nét tự động theo mắt" được nâng cấp cũng như các chức năng chụp chân dung khác. Bên cạnh đó, theo nhà sản xuất, chế độ "selfie siêu chụp đêm AI" sẽ giúp ảnh selfie thể hiện đầy đủ chi tiết, tự nhiên trong điều kiện thiếu sáng.

Trong khi đó với sản phẩm mới này, trải nghiệm quay video cũng được nâng cấp với các chế độ "video selfie ổn định khuôn mặt", "video hiển thị kép" và "phơi sáng kép 2.0". Với chế độ "phơi sáng kép 2.0", người dùng có thể thêm ảnh nền vào hình chụp. Còn với chế độ "video selfie ổn định khuôn mặt", V23e sẽ khử rung nhiễu đa khung với độ ổn định cao.

Camera chính trên V23e có độ phần giải 64MP, cụm camera này còn bao gồm bộ ống kính "camera góc siêu rộng 8MP" và "camera siêu cận 2MP". Chế độ "chân dung Bokeh Flare" cho ra những tấm ảnh chân dung có hậu cảnh được làm mờ kèm các hiệu ứng bokeh. Chế độ "chân dung đa phong cách" trên camera sau có các lựa chọn như bộ lọc màu sắc, hiệu chỉnh tông màu da và chèn hiệu ứng bokeh.

V23e sử dụng hệ điều hành FunTouch OS 12, bộ nhớ 8GB + 4GB RAM sử dụng công nghệ RAM mở rộng 2.0, cho phép phân bổ 4GB của bộ nhớ ROM sang RAM khi cần thiết. Sạc siêu tốc 44W củ máy giúp sạc từ 1% lên 40% trong 15 phút. Ngoài ra, máy cũng có chứng nhận Hi-Res về khả năng chơi nhạc và tái tạo âm thanh nguyên bản.

Tại thị Việt Nam, sản phẩm được bán với mức giá dự kiến là 8.490.000 đồng./.

Gia Bách