Ninh Dương Lan Ngọc là đại sứ trước thềm ra mắt Vivo V23e

Trong nước - Ngày đăng : 08:49, 11/11/2021

Chuẩn bị cho sự kiện ra mắt V23e, Vivo đã công bố diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc trở thành đại sứ đồng hành trong các chiến dịch quảng bá cho sản phẩm này.

Thời gian vừa qua, Lan Ngọc là nhân tố thu hút với tính cách sôi động, vui vẻ khi tham gia Running Man mùa 2. Những điều này giúp cô phù hợp với các tiêu chí của một đại sứ mà vivo Việt Nam tìm kiếm để đại diện cho dòng sản phẩm Vivo V23e sắp ra mắt.

Ngoài ra, trong thời gian gần đây, thông tin về Vivo V23e cũng được hé lộ và thu hút nhiều thảo luận trên các trang mạng và diễn đàn công nghệ. Đây là sản phẩm tiếp theo thuộc dòng V của nhà sản xuất di động toàn cầu Vivo, hướng đến khách hàng năng động, yêu khám phá và thích chụp ảnh selfie.

Chiếc máy sở hữu vẻ ngoài nổi bật với thiết kế mỏng nhẹ, khung viền phẳng mang hơi thở đương đại cùng với màu sắc thời thượng. Camera trước được nâng cấp đáng kể so với người tiền nhiệm V21 khi sở hữu độ phân giải cao. V23e hứa hẹn mang đến những bức ảnh selfie chất lượng cao, tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên cũng như giúp người chụp tự tin với nét riêng của mình. Vivo V23e dự kiến sẽ có mức giá bán phù hợp với đông đảo người dùng. 

Thông tin chi tiết về công năng, màu sắc, giá bán cũng như chi tiết về đại sứ sản phẩm mới sẽ được công bố trong buổi lễ ra mắt được livestream trên fanpage và Youtube chính thức của vivo Việt Nam vào lúc 20 giờ ngày 18/11/2021./.

Gia Bách