Đoàn Thanh niên MobiFone KV2 đóng góp “Triệu túi an sinh”

Đời sống xã hội - Ngày đăng : 14:06, 07/09/2021

Đoàn Thanh niên Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 2 đã trao tay tấm lòng đến Mặt trận Tổ quốc TP. HCM 1.000 túi quà an sinh trị giá 250.000.000 đồng.

Đối mặt với đại dịch Covid-19 kéo dài, TP. HCM đã phải liên tục giãn cách xã hội trong ba tháng vừa qua. Kinh tế bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nhiều người lao động lâm vào cảnh khó khăn. Không việc làm, không thu nhập, câu hỏi làm sao để bảo đảm an toàn, sức khỏe cho đến khi trở lại cuộc sống bình thường đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của mỗi người dân.

Khắp các con đường lớn, hẻm nhỏ đều là khu phong tỏa, nhu cầu về lương thực đã và đang trở nên vô cùng cấp thiết. Chính phủ đã nỗ lực để cung cấp nhu yếu phẩm cho người dân Thành phố nhưng lượng người khó khăn vẫn còn nhiều. Hơn thế, các hộ dân ở tâm dịch còn phải mang trong mình nỗi lo cơm, gạo hằng ngày, vì thế những món tưởng chừng như đơn giản lại trở thành quý giá.

Đoàn Thanh niên MobiFone KV2 tham gia CT “Triệu túi an sinh” - Ảnh 1.

Đoàn Thanh niên MobiFone khu vực 2 đã tham gia cùng các thành viên của Thành đoàn TP.HCM đóng gói, phân loại hàng hoá vào từng túi quà.

Đoàn Thanh niên Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 2 đã trao tay tấm lòng đến Mặt trận Tổ quốc TP.HCM 1.000 túi quà an sinh trị giá 250.000.000 đồng với mong muốn chia sẻ phần nào gánh nặng cùng người dân trong thời gian giãn cách.

Thấu hiểu được sự cố gắng của chính quyền, địa phương và sự mong mỏi những túi quà sớm được đến tay đồng bào, sau khi chuẩn bị đầy đủ nguồn hàng cho túi quà an sinh, Đoàn Thanh niên MobiFone khu vực 2 đã tham gia cùng các thành viên của Thành đoàn TP.HCM đóng gói, phân loại hàng hoá vào từng túi quà.

Là đoàn viên trẻ năng động, hăng hái trong công tác kinh doanh tại thị trường TP.HCM, Thái Hà đang thể hiện trách nhiệm với cộng đồng của mình, san sẻ phần nào sự gánh vác với lực lượng tuyến đầu của TP.HCM, chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn người dân sớm được nhận đầy đủ thực phẩm thiết yếu nên việc sắp xếp các túi quà cẩn thận, chính xác là điều vô cùng quan trọng".

Đoàn Thanh niên MobiFone KV2 tham gia CT “Triệu túi an sinh” - Ảnh 2.

Hơn 5 tiếng đồng hồ kể từ khi nhận hàng, 1.000 túi quà an sinh do MobiFone TP.HCM tài trợ đã sẵn sàng lên xe để vận chuyển đến từng địa bàn.

Khi được hỏi về tinh thần xung phong của các thành viên trong đội hỗ trợ, bạn Tử Long cho biết: "Công việc của mình chỉ góp một phần nhỏ so với nhiều lực lượng hỗ trợ khác. Tất cả đang làm việc hàng ngày, hàng giờ để lắng lo cho người dân. Là tuổi trẻ MobiFone, mình phấn khởi khi được góp sức mình để trao tình yêu thương đến bà con qua từng túi quà. Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên"./.

Tuấn Trần