Cuốn sách giúp dạy trẻ nói trôi chảy tiếng Anh mùa dịch

Truyền thông - Ngày đăng : 17:48, 03/08/2021

Trong thời điểm giãn cách xã hội bố mẹ có thể tranh thủ dạy cho các bé học và phát triển khả năng ngoại ngữ. Cuốn "4000 từ vựng và mẫu câu tiếng Anh thiết yếu cho trẻ em" sẽ hỗ trợ các bố mẹ dạy các con về phần từ vựng một cách thuận lợi hơn.

Tiếng Anh vốn luôn là môn học rất lợi thế để ba mẹ có thể tự dạy cho trẻ khi ở nhà. Trên Google, Youtube,... luôn luôn có sẵn rất nhiều tài liệu, video, sách vở về từ vựng ngữ pháp hay phát âm. Và cuốn sách "4000 từ vựng và mẫu câu tiếng Anh thiết yếu cho trẻ em" sẽ như một trợ thủ đắc lực giúp bố mẹ đến gần hơn với con cái của mình trong hành trình học tập.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, não bộ của con người có xu hướng ghi nhớ hình ảnh trước tiên. So với chữ cái, não sẽ ưu tiên việc đưa hình ảnh lên trước, tiếp đó mới kết nối hình ảnh với những từ ngữ liên quan. Cuốn sách là một kho từ vựng khổng lồ thuộc hàng trăm chủ đề phong phú, gần gũi với trẻ ở độ tuổi từ 4 - 12 tuổi như: cơ thể, gia đình, màu sắc, thế giới đồ chơi, xe cộ, các loại rau củ, quả… Mỗi từ vựng đều có phiên âm rõ ràng và được minh họa bằng hình vẽ sinh động, màu sắc bắt mắt.

Ở mỗi chủ đề, ngoài việc cung cấp kho từ vựng phong phú, đa dạng, cuốn sách còn giới thiệu những mẫu câu đơn giản chứa từ vựng. Nhờ đó, sau mỗi bài học, trẻ không chỉ gọi được tên các đồ vật xung quanh mình bằng tiếng Anh, mà còn có thể tự đặt câu bằng cách ghép, sắp xếp các từ vựng đã học.

Cuốn sách được thiết kế một cách đặc biệt để giúp trẻ có thể tìm thấy các từ trong nháy mắt. Các từ vựng trong câu ví dụ được in đậm để nhắc lại một lần nữa về những gì trẻ đã được học, tăng hiệu quả trong việc ghi nhớ từ.

Thời đại công nghệ 4.0 mang đến cho trẻ nhiều lựa chọn hơn trong việc học tiếng Anh, tuy nhiên, ở cuốn sách này với những hình minh họa sống động và màu sắc rực rỡ "4000 từ vựng và mẫu câu tiếng Anh thiết yếu cho trẻ em" hứa hẹn sẽ mang lại hiệu quả vô cùng lớn khi bố mẹ để bé sử dụng. Cùng mang cuốn sách này về kệ sách nhà bạn để trải nghiệm nhé!

Thuý Hạnh