Xiaomi xếp thứ 70 trong Top 100 thương hiệu giá trị Nhất năm 2021

Chuyển động ICT - Ngày đăng : 07:34, 24/06/2021

Đánh dấu năm thứ 3 liên tiếp Xiaomi có tên trong danh sách với mức tăng trưởng 50% về giá trị thương hiệu so với cùng kỳ năm ngoái theo đánh giá của Kantar.

Xiaomi vừa cho biết, họ đã vươn lên hạng thứ 70 trong danh sách Top 100 Thương hiệu Giá trị Nhất Thế giới năm 2021 của Kantar BrandZ, tăng 11 bậc so với năm 2020, với giá trị thương hiệu đạt mức 24,8 tỷ USD (tăng 50% so với cùng kỳ năm ngoái). Năm 2021 cũng là năm thứ 3 liên tiếp Xiaomi vào top 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu.

Xiaomi xếp thứ 70 trong Top 100 Thương hiệu Giá trị Nhất năm 2021 - Ảnh 1.

Xiaomi vươn lên hạng thứ 70 trong danh sách Top 100 Thương hiệu Giá trị Nhất Thế giới năm 2021 của Kantar BrandZ, tăng 11 bậc so với năm 2020.

Việc Xiaomi đã liên tục đổi mới công nghệ và những cải tiến kỹ thuật tạo nên nền tảng cho sự tăng trưởng và phát triển của công ty. Khả năng sạc nhanh, độ bền và hiệu suất của sản phẩm ngày càng được củng cố và nâng cao. 

Tháng 4 vừa qua, Boston Consulting Group (BCG) đã bình chọn Xiaomi trong danh sách "Các công ty sáng tạo nhất năm 2021". Đây là lần thứ tư Xiaomi vinh dự lọt vào danh sách này.

Xiaomi nằm trong top 5 thương hiệu hàng đầu trong hạng mục Công nghệ tiêu dùng thuộc Top 100 Thương hiệu Giá trị nhất thế giới. 

Kantar BrandZ áp dụng phương pháp định giá thương hiệu hàng đầu trong ngành, cùng với nghiên cứu từ khảo sát về tài sản thương hiệu quy mô nhất trên thế giới: Gần 4 triệu cuộc phỏng vấn người tiêu dùng cho 18.500 thương hiệu thuộc 512 danh mục tại 51 thị trường.

Xiaomi xếp thứ 70 trong Top 100 Thương hiệu Giá trị Nhất năm 2021 - Ảnh 2.

Xiaomi có giá trị thương hiệu đạt mức 24,8 tỷ USD vào năm 2021. (theo Kantar).

Vào tháng 3, một bộ nhận diện thương hiệu mới được cải tiến của Xiaomi  đã ra mắt, kết hợp triết lý phương Đông với khái niệm thiết kế "Sống động" (Alive). Bộ nhận diện mới này đã củng cố vị trí của Xiaomi trong thị trường, đồng thời nâng cao nhận thức về thương hiệu thông qua logo mới của hãng. 

"Alive" là những suy nghĩ và hành động của Xiaomi trước những bước ngoặt trong kỷ nguyên kết nối thông minh. Xiaomi đang mở ra một thập kỷ mới khi mở rộng sự hiện diện của mình từ đại chúng sang người dùng cao cấp, từ công nghệ đến không gian nghệ thuật; từ trực tuyến đến ngoại tuyến và toàn cầu.

Theo Kantar, Top 100 Thương hiệu giá trị nhất thế giới đã ghi nhận mức tăng trưởng đáng kể 42% trong năm nay, so với mức tăng 6% của năm ngoái và mức tăng 7% của 2019. Sự tăng trưởng này mang đến tổng giá trị thương hiệu đạt được là hơn 2.000 tỷ USD cho Top 100 toàn cầu và thể hiện sự gia tăng trong tốc độ tăng trưởng của các thương hiệu lớn nhất thế giới, sau sự gián đoạn của COVID-19./.

Gia Bách