Covid-19 khiến doanh số các dòng sản phẩm gia đình trên toàn cầu tăng 20%
Đời sống xã hội - Ngày đăng : 20:59, 13/06/2020
Thông qua buổi hội thảo trực tuyến, Taiwan Excellence đã giới thiệu những sản phẩm tập luyện thể thao và thiết bị gia dụng thông minh mới nhất đến từ Đài Loan. Hội thảo này cũng giới thiệu các sáng kiến mới từ Đài Loan đến người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy lối sống lành mạnh và tạo dựng niềm vui gia đình trong giai đoạn giãn cách xã hội trước ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Với những chia sẻ trong khuôn khổ hội thảo trực tuyến, 6 thương hiệu đạt giải thưởng Taiwan Excellence bao gồm Strength Master, Victory, TBS Group, Ferro - Carbon, Vago và CSPS đã cho thấy năng lực phát triển "nền kinh tế tại nhà" (Stay-at-home Economy) của Đài Loan bằng cách vận dụng sự sáng tạo và linh hoạt để cho ra đời các sản phẩm hữu ích.
Strength Master, Victory và TBS Group đã giới thiệu đến người tiêu dùng những giải pháp tập luyện tại nhà với nhiều lợi ích liên quan tới chức năng tim phổi, cơ bắp và trí lực - không chỉ giúp cải thiện vóc dáng mà còn nâng cao khả năng miễn dịch.
Trong khi ba thương hiệu là Ferro - Carbon, Vago và CSPS lại giúp người dùng làm đẹp không gian sống, xây dựng ngôi nhà thông minh thông qua các sản phẩm gia dụng được họ thiết kế, sản xuất và bán ra trên thị trường toàn cầu.
Theo các nhà phân phối trên nền tảng thương mại điện tử tại Đài Loan, đại dịch toàn cầu đã giúp tăng doanh số các dòng sản phẩm gia đình lên mức 20%.