Hợp tác với Yeah1, Number 1 tham gia vào mảng truyền thông số
Truyền thông - Ngày đăng : 08:58, 13/03/2020
Hai thương hiệu nói trên đã cho biết, sự hợp tác chiến lược này không chỉ góp phần cho sự tăng trưởng của Yeah1 và Tân Hiệp Phát trong thời gian tới, mà sự cộng hưởng đồng điệu giữa Yeah1 và Number 1 tạo nên con số (11) khá đặc biệt sẽ còn tạo ra nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng - người dùng trong tương lai.
Theo ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống - Chủ tịch Tập đoàn Yeah1: “Bên cạnh những nhà đầu tư với thế mạnh về tài chính thì bề dày kinh nghiệm trong quản trị và vận hành của Tân Hiệp Phát là giá trị mà Yeah1 tìm kiếm và học hỏi. Tân Hiệp Phát là công ty lựa chọn tập trung cung cấp các mặt hàng có lợi cho sức khỏe tới người tiêu dùng. Với thế mạnh của Yeah1 trong việc tiếp cận và khai thác trực tiếp tới cộng đồng người dùng là giới trẻ thế hệ X, Y, Z, chiếm gần 2/3 trong tổng số hơn 97 triệu dân Việt Nam, tôi mong muốn cung cấp những giải pháp để các mặt hàng này tiếp cận và truyền tải đến giới trẻ bằng ngôn ngữ của giới trẻ. Đây cũng chính là minh chứng quan trọng cho việc hiện thực hóa chiến lược thương mại truyền thông hay còn gọi là “media commerce” mà Yeah1 đã cam kết trước đó”.
Nhận định về sự hợp tác chiến lược này, Nhà sáng lập - Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát – ông Trần Quí Thanh chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá cao sự tiên phong của Yeah1 trong việc việc phát triển ứng dụng công nghệ mới đối với các xu hướng giải trí truyền thông tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Yeah1 sẽ là một đối tác giúp Tân Hiệp Phát có thể tiếp cận sâu với giới trẻ và triển khai các chương trình marketing đột phát. Chúng tôi tin rằng, với đội ngũ quản lý trẻ, tâm huyết và năng động cùng nền tảng số của Yeah1 sẽ giúp thúc đẩy hiệu quả kinh doanh hơn nữa trong mảng nước giải khát của Tân Hiệp Phát. Đặc biệt là thông qua đó sẽ mang tới nhiều giá trị hơn nữa cho người tiêu dùng, mở ra một xu hướng marketing kiểu mới tại thị trường Việt Nam, tận dụng sức mạnh công nghệ truyền thông để tối ưu chi phí marketing, tăng doanh thu và chuyển lại một phần lợi ích đó cho người tiêu dùng”.
Tại sự kiện, hai Tập đoàn cũng công bố thông tin ban đầu về chương trình có tên gọi “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ” sẽ được triển khai tới người tiêu dùng trong thời gian tới thông qua ứng dụng “Mega1 - Vui mỗi ngày” - nền tảng tích luỹ quà thưởng và khuyến mãi do Tập đoàn Yeah1 và các công ty thành viên phối hợp triển khai. Theo đó, người tiêu dùng khi mua các sản phẩm nước giải khát của Tân Hiệp Phát sẽ có 100% cơ hội trúng tiền, vàng và nhiều giải thưởng có giá trị khác. Đặc biệt, giải thưởng hàng tháng là 3kg vàng dành cho 3 khách hàng may mắn nhất.
Dự án là sự khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai Tập đoàn, là minh chứng cho sự cộng hưởng đồng điệu giữa Yeah1 và Number 1 tạo nên con số (11) khá đặc biệt sẽ tạo ra nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng - người dùng trong tương lai.
Ứng dụng Mega1 do công ty Media One – một công ty con của Yeah1 phát triển, hiện Media One đang cung cấp giải pháp loyalty cho nhiều đối tác trên thị trường như Viettel, Vinaphone, Lotte, BIDV, Prudential, Be, Samsung Pay, … Với công nghệ khai thác tối ưu, Mega1 sẽ giúp các chiến dịch quảng cáo tiếp cận trực tiếp được tới khách hàng mục tiêu, đo lường được doanh thu từ việc đầu tư chi phí cho hoạt động marketing, từ đó đã cung cấp những giải pháp thúc đẩy bán hàng và kết nối người bán - người mua. Khách hàng sẽ được trực tiếp hưởng lợi từ việc chênh lệch giảm chi phí marketing này.