Mạng xã hội Lotus ra mắt
Diễn đàn - Ngày đăng : 18:29, 10/09/2019
Hai người dùng truy cập trang mạng xã hội Lotus. Phiên bản beta của mạng xã hội Việt Nam Lotus đã chính thức được ra mắt vào ngày 16 tháng 9 |
Tập trung vào nội dung, bao gồm một loạt các video giải trí, hình ảnh, âm nhạc, sách và tạp chí, mạng xã hội Lotus dự kiến sẽ đáp ứng nhu cầu của tất cả các nhóm người dùng, theo ông Nguyễn Thế Tân, Giám đốc của VCCorp, trả lời phỏng vấn báo Thanh Niên.
Ông Tân cũng lưu ý rằng các mạng xã hội được tạo ra ở Việt Nam thường không chuyên nghiệp, với nội dung không thú vị, dẫn đến cuối cùng phải đóng cửa.
Ngoài việc đảm bảo chia sẻ nội dung, Lotus còn được thiết kế để hợp tác và chia sẻ thông tin và tin tức từ 30 nguồn tin tức, như VTV, báo Thanh Niên, báo Tuổi Trẻ và Lao Động, ông Tân cho biết.
Ngoài ra, hệ thống quản lý nội dung của Lotus sẽ giúp người tạo nội dung thiết kế và chỉnh sửa sản phẩm của họ để chứng tỏ phong cách độc đáo của mỗi người.
Từ ngày 9 tháng 9, người dùng có thể tải xuống ứng dụng Lotus và đăng ký tài khoản.
Việc ra mắt thí điểm từ ba đến sáu tháng trước khi ra mắt chính thức sẽ cho phép nhà cung cấp dựa trên phản hồi của người sử dụng, hoàn thiện ứng dụng và phần mềm của mình và loại bỏ bất kỳ lỗi nào.
Ngoài khoản đầu tư ban đầu là 700 tỷ đồng, VCCorp có kế hoạch kêu gọi đầu tư thêm 500 tỷ đồng trong giai đoạn đầu để phát triển dự án dài hạn.
Một nhóm các chuyên gia nhiều kinh nghiệm đã thiết kế ra mạng xã hội Lotus; có khoảng 200 kỹ sư kỹ thuật của VCCorp hoạt động trong các lĩnh vực ứng dụng di động, trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn đã và đang làm việc cho dự án này.