ASUS Republic of Gamers chính thức giới thiệu ROG Phone II

Diễn đàn - Ngày đăng : 15:52, 23/07/2019

Ngày 22/7/2019, ASUS Republic of Gamers (ROG) đã giới thiệu ROG Phone II - sản phẩm tiếp theo của ROG Phone đã được ra mắt trước đây. ROG Phone II được chế tác dựa trên thiết kế đổi mới dành riêng cho game thủ của ROG Phone thế hệ đầu tiên với nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 855 Plus đầu tiên trên thế giới, có tốc độ lên đến 2,96GHz. Đồ họa được cung cấp bởi GPU Adreno 640 mới có tốc độ xung nhịp lên đến 675 MHz và hệ thống làm mát buồng hơi 3D GameCool II được nâng cấp.

ROG Phone II được tích hợp màn hình kích thước 6,59 inch AMOLED 10-bit HDR đầu tiên trên thế giới, cung cấp độ chính xác màu Delta-E <1. Viên pin dung lượng 6.000mAh và thiết kế sạc bên cạnh, kết hợp với bộ sạc ROG HyperCharge 30W với khả năng sạc trực tiếp an toàn.

ROG Phone II có thiết kế phù hợp cho việc sử dụng dạng ngang, kết hợp cùng cảm biến siêu âm AirTrigger II được nâng cấp, công nghệ Dual Surrounding Rung và loa stereo mặt trước. Các phụ kiện mới bao gồm TwinView Dock II để chơi game màn hình kép và tay cầm chơi game ROG Kunai đa cấu hình.

Đây là gaming phone đầu tiên trên thế giới được trang bị nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 855 Plus mới, tốc độ lên tới 2,96 GHz để tăng hiệu suất 4% so với Snapdragon 855 và được kết hợp với RAM lên tới 12 GB. GPU Adreno 640 đặc biệt - chạy ở tốc độ 675 MHz, nhanh hơn 15% so với phiên bản GPU Adreno 640 tiêu chuẩn.

Để đảm bảo hiệu suất duy trì tối đa, hệ thống làm mát GameCool II thế hệ thứ hai trong ROG Phone II với thiết kế buồng hơi 3D mới, cho phép loại bỏ nhiệt từ thiết bị hiệu quả hơn. Ngoài ra, chiếc quạt làm mát AeroActive II thế hệ mới với các cánh quạt được thiết kế lại, cung cấp nhiều luồng khí hơn vào hệ thống ROG Aerodynamic, có thể lắp đồng thời với ốp lưng ROG Phone Aero đi kèm.

ROG Phone II đưa hình ảnh trong game lên màn hình AMOLED 10-bit đầu tiên trên thế giới. Độ chính xác màu sắc của nó - với Delta-E dưới 1 - đảm bảo các trò chơi trông giống như dự định từ nhà phát triển và độ trễ cảm ứng 49ms đầu tiên trên thế giới mang lại khả năng phản hồi tức thì. Và, để bảo vệ màn hình này, ROG Phone II được phủ lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 6.

Tuấn Trần