Ra mắt Hệ thống và Giải pháp chiếu sáng Xanh - Thông minh

Truyền thông - Ngày đăng : 19:00, 27/06/2019

Đây là bước chuyển của Rạng Đông phát triển một tầng công nghệ mới - công nghệ của thời đại số hóa, hệ sinh thái số của thời đại 4.0

Công ty Cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông vừa ra mắt hệ thống và Giải pháp chiếu sáng Xanh - Thông minh - Vì sức khỏe và hạnh phúc con người (Green - Smart - HCL). Đây là giải pháp chiếu sáng hiện đại, ứng dụng những công nghệ mới nhất về chiếu sáng để phục vụ tốt nhất đời sống con người.

Ông Nguyễn Đoàn Thăng, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Rạng Đông phát biểu

Theo ông Nguyễn Đoàn Thăng, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Rạng Đông, để có được hệ thống và giải pháp chiếu sáng LED của hệ sinh thái số - LED/I-4.0 hôm nay, Rạng Đông đã có chiến lược thực hiện thành công 3 cuộc chuyển đổi tầng công nghệ chiếu sáng trong suốt 60 năm qua: Từ đèn sợi đốt, chuyển sang đèn phóng điện, 10 năm qua chuyển đổi sang tầng công nghệ mới LED - chiếu sáng rắn, nguồn sáng của thế kỷ 21.

Để làm chủ tầng công nghệ chiếu sáng LED, tháng 4/2011, Trung tâm R&D Chiếu sáng Rạng Đông ra đời, tập hợp các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam về chiếu sáng, vật liệu mới, tác động sinh học của ánh sáng, tự động hóa và CNTT, thiết kế chiếu sáng.

Kiểm soát và điều khiển thiết bị điện trong nhà mình mọi lúc, mọi nơi bằng smartphone

Rạng Đông đã xây dựng chiến lược 5 năm chuyển đổi số Công ty với sản phẩm lõi của tầng công nghệ mới là hệ thống và giải pháp chiếu sáng LED/I-4.0, đến nay cung cấp đồng bộ cho thị trường 52 loại sản phẩm chiếu sáng LED thông minh được gắn với các cảm biến chuyển động, cảm biến quang, điều khiển hẹn giờ, điều khiển cường độ sáng, nhiệt độ màu và thay đổi 3 màu RGB.

Hệ thống chiếu sáng xanh góp phần tạo nên những công trình xanh

Hiện đơn vị đang cung cấp đồng bộ các gói sản phẩm chiếu sáng “Xanh - Thông minh - Vì sức khỏe và hạnh phúc con người” chuẩn hóa cho các loại công trình: Khu đô thị và hộ gia đình, văn phòng công sở, trung tâm thương mại, các cơ sở sản xuất công nghiệp dệt may và da giày, chế biến thủy hải sản, công nghiệp chế tạo và nhà máy điện, chiếu sáng học đường, chiếu sáng bệnh viện, chiếu sáng đường phố.

Thu Hiền