Nhà mạng Hàn Quốc "bắt tay" Instagram kinh doanh quảng cáo số
Truyền thông - Ngày đăng : 16:20, 08/05/2019
Trong một sự kiện được tổ chức tại trụ sở của SKT tại Seoul hôm nay (8/5), Giám đốc Trung tâm đổi mới tích hợp của công ty, ông Ha Hyung-il đã có buổi gặp Phó chủ tịch Instagram, ông Jim Squires để tăng cường quan hệ đối tác. Để quảng bá nhiều nội dung hơn bằng mạng 5G, SKT cho biết họ sẽ dựa vào nhiều tính năng đặc biệt trong Instagram, bao gồm “Stories”, một tính năng cho phép người dùng đăng ảnh và video mà sẽ tự biến mất sau 24 giờ và IGTV, một ứng dụng video độc lập cho điện thoại thông minh.
Giám đốc trung tâm đổi mới của SKT Ha Hyung-il gặp gỡ Phó chủ tịch Instagram Jim Squires tại trụ sở của SKT tại Seoul. Ảnh: SKT
Giám đốc Ha cho rằng, “Dựa vào lợi thế cạnh tranh của chúng tôi trong các dịch vụ 5G và công nghệ thực tế tăng cường (AR) và thực tế ảo (VR) cùng với phạm vi tiếp cận toàn cầu của Facebook và Instagram, chúng tôi sẽ dẫn đầu sự chuyển đổi trong tiếp thị và quảng cáo số.”
SKT cho biết thỏa thuận này cho phép công ty trở thành đối tác Hàn Quốc đầu tiên của Instagram trong kinh doanh di động khi mạng xã hội chia sẻ ảnh này muốn áp dụng các chiến dịch tiếp thị và quảng cáo mới tại Hàn Quốc.