Ba thiết bị đeo thông minh mới vừa được Samsung công bố

Diễn đàn - Ngày đăng : 19:35, 21/02/2019

Samsung đã giới thiệu dòng sản phẩm thiết bị đeo thông minh Galaxy mới: Galaxy Buds, Galaxy Watch Active và Galaxy Fit / Galaxy Fit e vào ngày 20/2/2019.

Galaxy Buds là tai nghe không dây thông minh dành cho những người yêu thích trải nghiệm nghe âm thanh khi di chuyển. Galaxy Buds mang đến trải nghiệm âm thanh thông qua hệ thống âm thanh AKG. Chế độ Âm thanh xung quanh (Ambient Sound) cải tiến cho phép người dùng cảm nhận những âm thanh xung quanh ngay cả khi đang đeo tai nghe. Người dùng có thể nhận biết môi trường xung quanh ngay khi họ đang nhận điện thoại hay nghe nhạc. Thiết kế Microphone kép, với 1 mic bên trong và 1 mic bên ngoài mỗi tai nghe, cho phép thu được giọng nói của người dùng. Dung lượng pin của Galaxy Buds cho phép nghe nhạc 6 giờ hay đàm thoại 5 giờ liên tục. Hộp đựng nhỏ gọn nhưng dung lượng pin đủ sạc cho tai nghe hoạt động thêm đến 7 giờ, và cho phép nghe nhạc đến 1,7 giờ chỉ với 15 phút sạc nhanh. Cùng với khả năng sạc không dây trên các thiết bị sạc không dây khác, thiết bị cũng có thể nhận chia sẻ pin khi đặt trên mặt lưng chiếc Galaxy S10 – smartphone mới nhất của Samsung. Galaxy Buds có thể kết nối Bixby trên các dòng thiết bị di động Galaxy mới nhất, do đó người dùng có thể kích hoạt trợ lý thông minh của mình nhanh mà không cần chạm đến điện thoại. Người dùng dùng giọng nói để thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn hay kiểm tra dung lượng pin chiếc tai nghe.

Đối với những người dùng yêu thích thời trang muốn sống khỏe mạnh hơn mỗi ngày, Galaxy Watch Active là lựa chọn, kết hợp giữa tính năng và vẻ ngoài. Sở hữu các tính năng cao cấp tương tự như Galaxy Watch, Galaxy Watch Active có thiết kế mới đậm chất thể thao, mỏng, nhẹ và đa năng. Thiết kế tối giản, giúp người dùng điều khiển thiết bị. Galaxy Watch Active có tính năng theo dõi huyết áp thông minh lần đầu tiên xuất hiện trên thiết bị đeo thông minh của Galaxy. Chức năng này được kích hoạt thông qua ứng dụng My BP Lab, một ứng dụng được nghiên cứu phát triển cùng với Đại học California, San Francisco (UCSF), để theo dõi huyết áp và theo dõi sức khỏe thể chất tốt hơn mỗi ngày. Người dùng cũng có thể quản lý mức độ căng thẳng của mình thông qua ứng dụng Stress Tracker trên Galaxy Watch Active. Việc quản lý căng thẳng sẽ giúp cải thiện sức khỏe về lâu dài cho người dùng. Ứng dụng sẽ đưa ra các bài tập hít thở sâu để đưa cơ thể trở lại trạng thái cân bằng. Chỉ cần chọn hoạt động người dùng muốn theo dõi và bắt đầu một cách đơn giản. Galaxy Watch Active tự động phát hiện mỗi khi bạn chạy, đạp xe, chèo thuyền, sử dụng máy tập thể dục hoặc tham gia các bài vận động nào. Bạn có thể tự quản lý hơn 39 hoạt động thể thao, đặt mục tiêu hàng ngày và theo dõi quá trình của bản thân.

Galaxy Fit và Galaxy Fit e là sản phẩm dành cho đối tượng đam mê thể thao, từ những người chạy bộ đơn giản cho đến các vận động viên. Galaxy Fit và Galaxy Fit e mang đến cho người dùng phương thức theo dõi các mục tiêu sức khỏe trực quan nhất, giúp họ hoàn thành những mục tiêu sức khỏe đề ra. Galaxy Fit và Galaxy Fit e sẽ tự động theo dõi các hoạt động của bạn ngay khi đi bộ, chạy bộ, đạp xe, sử dụng máy đị bộ hay tập thể hình. Hơn thế nữa, với việc cải tiến ứng dụng phân tích giấc ngủ và quản lý mức độ căng thẳng, người dùng có thể theo dõi sức khỏe của mình bất cứ khi nào trong ngày. Galaxy Fit và Galaxy Fit e có giao diện đơn giản, tối ưu và thân thiện với người dùng. Người dùng có thể nhận thông báo, tin nhắn hay kiểm tra các ứng dụng với dữ liệu được đồng bộ trực tiếp từ điện thoại. Khi người dùng du lịch đến múi giờ khác, Galaxy Fit cũng sẽ tự động hiển thị mặt đồng hồ kép, giúp họ quản lý lịch trình. Cả hai thiết bị đều được trang bị tiêu chuẩn kháng nước 5ATM nên có thể mang vào phòng tắm, đi bơi.

Tuấn Trần