66% các doanh nghiệp SMB ở Vương quốc Anh là mục tiêu của những kẻ lừa đảo
Diễn đàn - Ngày đăng : 09:56, 30/10/2018
Tại Anh, mối quan tâm này được nâng cao hơn, bởi thực tế là 66% các doanh nghiệp vừa và nhỏ tin rằng họ đang bị những kẻ gian lận nhắm mục tiêu mạnh hơn so với một năm trước và 43% cho rằng gian lận thẻ là một thách thức ngày càng tăng.
Những mối quan tâm này có nghĩa là các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn cầu giờ đây xem bảo mật là yếu tố quan trọng nhất khi xem xét thiết lập Thương mại điện tử của họ. Trên toàn cầu, bảo mật (59%) xếp hạng trên độ tin cậy (49%), chi phí (47%) và dễ dàng giao dịch bao gồm cả giao dịch hoàn tiền (40%). Các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng cảnh giác rằng những lo ngại này có thể cản trở quyết định mua của người tiêu dùng.
Ở Anh, hơn một nửa số doanh nghiệp vừa và nhỏ (62%) tin rằng quy trình xác minh lâu hơn trong giai đoạn thanh toán - có khả năng chống lại những vấn đề này – lại gây nguy cơ đánh mất người tiêu dùng và 65% thừa nhận họ không biết cách cân bằng giữa bảo mật và các trải nghiệm khách hàng có thể chấp nhận được, làm nổi bật các khó khăn mà các thương gia trực tuyến của Vương quốc Anh phải đối mặt.
Các giao dịch thanh toán bị phân mảnh
Giao dịch bị bỏ rơi đang đặt ra vấn đề, với 9% giao dịch mua chưa được hoàn tất. Tuy nhiên, trong khi 28% tin rằng điều này phản ánh quá trình kiểm tra gian lận thành công, 33% nói rằng các giao dịch bị bỏ rơi có tác động lớn đến hiệu quả kinh doanh. Đáng chú ý, 15% tin rằng các giao dịch mua hàng bị bỏ rơi hoàn toàn do thiếu các lựa chọn thanh toán tại giai đoạn thanh toán.
Khi nói đến các tùy chọn thanh toán cần cung cấp, 65% người bán ở Vương quốc Anh tin rằng cung cấp nhiều lựa chọn là điều cần thiết, trong khi 79% dự định giới thiệu các phương thức thanh toán mới trong hai năm tới. Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ (được cung cấp bởi 87% và 93% người bán trực tuyến tương ứng) vẫn tương đối phổ biến, trong khi 44% hiện chấp nhận ví điện tử, với hơn 22% tìm cách áp dụng chúng trong vòng 24 tháng tới.
Trong khi đó, 63% tin rằng việc chấp nhận thẻ trả trước cho phép khách hàng mới truy cập và 28% cho biết họ sẽ cung cấp thay thế tiền mặt trực tuyến để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và dịch vụ chưa được thanh toán trong hai năm tới. Một phương pháp có mức lợi nhuận cao nhất được mong đợi là các ứng dụng dành cho thiết bị di động, với 32% có kế hoạch cung cấp chúng trong hai năm tới, tăng từ 18% trong hiện tại.
Các hình thức thanh toán sáng tạo hơn
Thương mại điện tử của Vương quốc Anh đang phải đối mặt với một giai đoạn quan trọng khi các doanh nghiệp vừa và nhỏ cố gắng chống lại những thách thức của goliath trực tuyến trong khi cũng phải phục vụ cho sự thay đổi kỳ vọng của khách hàng. Nghiên cứu của Paysafe từ đầu năm nay cho thấy gần một nửa số người tiêu dùng Anh (47%) tỏ ra quan tâm đến việc sắp xếp lại các mặt hàng được mua thường xuyên thông qua các nút thông minh và hơn 1/5 (22%) đã thử nghiệm hệ thống thanh toán bằng giọng nói.
Người bán dường như nhận thấy xu hướng tiêu dùng vĩ mô này. 52% người bán ở Vương quốc Anh đồng ý rằng người tiêu dùng muốn có nhiều cách sáng tạo hơn để nhận tín dụng ngắn hạn, được chứng minh bằng sự gia tăng gần đây của các sản phẩm theo phong cách ‘Trả sau’ mang lại cho người tiêu dùng sự linh hoạt hơn. Trên toàn cầu, các thương gia cũng có ý thức về 'chủ động đổi mới' - 40% doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Bắc Mỹ nói rằng họ sẽ có khả năng cung cấp các cửa hàng miễn phí trên Amazon Go trong hai năm tới để cải thiện trải nghiệm của khách hàng và giảm ma sát.