Honeywell hợp tác với Fetch Robotics để cung cấp robot cho các trung tâm phân phối

Diễn đàn - Ngày đăng : 17:36, 28/10/2018

Honeywell Intelligrated, một nhà cung cấp giải pháp xử lý vật liệu tự động hóa và phần mềm, đã hợp tác với Fetch Robotics để cung cấp cho các trung tâm phân phối các rô bốt vận chuyển tự động nhằm giúp họ thực hiện hiệu quả hơn các đơn đặt hàng thương mại điện tử ngày càng tăng.

Honeywell partners with Fetch Robotics to deliver robotics to distribution centers

Sáng kiến ​​này cho phép khách hàng của Honeywell Intelligrated tăng năng suất và tăng hiệu quả thực hiện công viêc bằng cách triển khai robot vận chuyển tự động của Fetch Robotics, hoạt động an toàn cùng với mọi nhân viên để vận chuyển hàng qua trung tâm phân phối mà không cần có hướng dẫn của con người hoặc đường dẫn cố định. Bằng cách bổ sung dịch vụ này vào danh mục robot thông minh của mình, Honeywell Intelligrated có thể cung cấp cho khách hàng một loạt giải pháp tự động linh hoạt có thể được điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu hoạt động cả trong hiện tại và tương lai.

Honeywell Intelligrated trước đây đã công bố hợp tác với Đại học Carnegie Mellon để phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo và robot nhân tạo thế hệ tiếp theo cho các trung tâm phân phối. Sự hợp tác Fetch Robotics tăng thêm khả năng vận chuyển vào danh mục các giải pháp robot mà Honeywell đang đưa ra thị trường.

Pieter Krynauw, chủ tịch của Honeywell Intelligrated cho biết: “Khi các thách thức về nhân sự và sự tăng trưởng liên tục của mua sắm trực tuyến đang gây áp lực cho chuỗi cung ứng, robot có thể là một giải pháp hiệu quả để giúp tạo ra các trung tâm phân phối lớn và tích hợp hiệu quả hơn”.

“Với sự sắp xếp này, chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng một bộ giải pháp robot cố định và di động hoàn chỉnh, được hỗ trợ bởi sự tích hợp hệ thống các chuyên gia phát triển giải pháp và hỗ trợ kỹ thuật 24/7 đáng tin cậy mà họ mong đợi từ chúng tôi.”

Các công ty đang ngày càng hướng đến lợi ích của người máy để đạt được lợi thế cạnh tranh trong chuỗi cung ứng, với việc thông qua này sẽ giúp tăng hiệu suất dự kiến từ 34% lên 73% trong năm năm tới, theo một cuộc khảo sát trong báo cáo thường niên của Viện Xử lý Vật liệu năm 2018. Nghiên cứu xác định rằng sử dụng phổ biến nhất cho robot trong các hoạt động kho bãi bao gồm các nhiệm vụ như tiếp nhận và lưu trữ kho.

Phạm Thu Trang, Trịnh Đình Trọng