PostNL mở trung tâm phân loại bưu kiện tại Venlo
Diễn đàn - Ngày đăng : 19:37, 23/10/2018
Số lượng bưu kiện gửi hàng năm ở Hà Lan ngày càng tăng. Chỉ riêng năm ngoái, PostNL đã xử lý 675.000 bưu kiện mỗi ngày. Con số này lên đến 207 triệu đô-la trong năm 2017: cao hơn 17,2% so với năm 2016. Trung tâm phân loại và phân phối bưu kiện mới ở Venlo cung cấp dịch vụ khắp Hà Lan bảy ngày một tuần.
Giám đốc hậu cần & bưu kiện của PostNL, Liesbeth Kaashoek, giải thích, 'Bằng cách mở trung tâm phân loại bưu kiện ở Venlo, chúng tôi có thể đáp ứng sự phát triển của thương mại điện tử và chúng tôi đang đầu tư vào cơ sở hạ tầng bưu kiện và hậu cần. Trung tâm này được trang bị tốt để phân loại và phân phối bưu kiện không chỉ cho người Hà Lan, mà còn cho các khách hàng Đức.
Theo Erwin Boom, cựu nhân viên của Venlo về các vấn đề kinh tế, “Chi nhánh mới của PostNL củng cố thêm mạng lưới khu vực EU của chúng tôi, đồng thời, trung tâm này đã tạo thêm việc cho nhiều người. Hơn nữa chúng tôi cũng nỗ lực sử dụng năng lượng bền vững và thân thiện với môi trường. Do đó, sự gia nhập của chi nhánh PostNL rất đáng hoan nghênh đối với hoạt động kinh tế tại Greenport Venlo”.
Các bưu kiện được phân loại vào buổi tối chủ yếu của khách hàng có trụ sở ở Venlo. Những bưu kiện này sau đó được giao cho các hộ gia đình trên khắp Hà Lan và Bỉ. Bưu kiện từ các khách hàng trong khu vực Benelux được xử lý vào buổi sáng. Chúng được sắp xếp tại các địa điểm PostNL khác trước khi được phân phối từ trung tâm phân loại bưu phẩm này đến các hộ gia đình trong và xung quanh Venlo.