Bưu chính Italy ra mắt trung tâm thanh toán kỹ thuật số “Postepay SpA”

Truyền thông - Ngày đăng : 17:59, 06/10/2018

Trung tâm mới của Poste Italiane hoạt động từ ngày 1 tháng 10, với 4 triệu thẻ SIM của PosteMobile, 26,2 triệu thẻ thanh toán và 2,2 triệu ví điện tử kỹ thuật số

Kết quả hình ảnh cho PostePay SpA

PostePay SpA, trung tâm thanh toán kỹ thuật số lớn nhất của Ý (EMI) được khai trương ngày 02/10/2018, tập hợp tài sản và chuyên môn của Poste Italiane vào các khoản thanh toán và viễn thông. Như đã trình bày trong kế hoạch phân phối chiến lược 2022, PostePay SpA tích hợp các dịch vụ viễn thông được cung cấp bởi PosteMobile SpA với hệ thống thanh toán và tiền điện tử, trở thành nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật số cho người tiêu dùng, doanh nghiệp và các tổ chức quản lý khu vực công.

 “Chúng tôi tự hào về thành tích này như là một phần của kế hoạch phát triển tới năm 2022 của chúng tôi”, ông Matteo Del Fante, CEO của Poste Italiane, nhận xét. “Từ hôm nay, nền tảng thanh toán kỹ thuật số lớn nhất sẽ bắt đầu hoạt động với sức mạnh tổng hợp với mạng lưới bưu chính phân phối rộng rãi nhất của Ý. Do đó, chúng tôi có thể củng cố vai trò của mình như là một động lực thúc đẩy sự phát triển và đổi mới của đất nước. Các giải pháp được cung cấp bởi PostePay SpA sẽ cho phép các hộ gia đình, doanh nghiệp và Cơ quan hành chính nhà nước hưởng lợi từ các dịch vụ chất lượng và các sản phẩm an toàn, dễ sử dụng.”

PostePay SpA nhằm mục đích tận dụng đầy đủ các kênh phân phối của Poste Italiane bằng cách áp dụng mô hình “lai”, kết hợp mạng lưới cơ sở và chi nhánh hàng đầu của Ý vào không gian kỹ thuật số, thúc đẩy sự phát triển của đất nước. PostePay SpA có thể tin tưởng vào một cơ sở khách hàng mạnh mẽ với 4,08 triệu thẻ SIM của MobileMobile, 26,2 triệu thẻ thanh toán (bao gồm 19 triệu thẻ trả trước) và 2,2 triệu ví điện tử. 

PostePay SpA là trung tâm vận hành trong Tập đoàn Poste Italiane, với mục đích giải thích và dẫn đầu thay đổi về hành vi của người tiêu dùng và công ty với việc tạo ra các kênh, sản phẩm và dịch vụ tích hợp mới, tất cả trong thương mại điện tử, mua bán sáp nhập và thanh toán kỹ thuật số. 

Sự ra mắt của PostePay SpA tạo thành một phần của chuyển đổi kỹ thuật số của Poste Italiane để đáp ứng với một kịch bản cạnh tranh luôn thay đổi trong lĩnh vực thanh toán tận dụng các cơ hội phát sinh trên thị trường.

Nguyễn Thùy Linh, Lâm Thị Nguyệt