DHL triển khai dịch vụ vận chuyển bưu kiện tại Thụy Sỹ

Truyền thông - Ngày đăng : 16:18, 05/09/2018

DHL đã triển khai DHL Parcel (tại Thụy Sĩ) để tập trung vào vận chuyển bưu kiện trong phạm vi Thụy Sĩ và dịch vụ mới đã bắt đầu hoạt động trong tháng này.

DHL launches parcel shipping in Switzerland

Nhờ có mạng lưới dịch vụ DHL ServicePoints gần gũi, đã được thiết lập với các đối tác địa phương, DHL Parcel có thể cung cấp các dịch vụ bưu kiện của mình theo các điều khoản thân thiện với người tiêu dùng.

Việc số hóa đang tạo ra những nhu cầu mới, với sự tăng trưởng trong thương mại trực tuyến, đặc biệt, mang lại tiềm năng to lớn. Thị trường thương mại điện tử do đó tạo ra cơ hội tăng trưởng tuyệt vời cho các nhà bán lẻ trực tuyến.

Một yếu tố quan trọng cho sự thành công bền vững trong thương mại điện tử là sự hài lòng của khách hàng trong vận chuyển bưu kiện.

DHL Parcel hỗ trợ tất cả các khách hàng vận chuyển thương mại và tư nhân ở Thụy Sĩ với dịch vụ hậu cần theo định hướng tương lai và được thiết kế riêng - một dịch vụ cung cấp giờ mở cửa thân thiện với khách hàng tại DHL ServicePoints, thời gian giao hàng ngắn, giao hàng vào thứ 7 và dễ dàng xử lý. Các công ty có trụ sở tại Thụy Sĩ có thể chuyển giá trị gia tăng này cho khách hàng của họ và tự hưởng lợi từ điều kiện hấp dẫn.

Achim Dünnwald, Giám đốc điều hành DHL Parcel Europe giải thích: “Một phần thiết yếu trong chiến lược của chúng tôi là được đại diện tại các thị trường trọng điểm của châu Âu. Tham gia vào thị trường Thụy Sĩ là một cột mốc quan trọng về mặt này. Tổng cộng 27 quốc gia (bao gồm cả Thụy Sĩ) hiện thuộc về mạng lưới Bưu kiện Châu Âu của DHL.”

Günter Birnstingl, Giám đốc điều hành DHL Parcel (Thụy Sĩ) AG cho biết thêm: “Chúng tôi muốn cung cấp cho khách hàng ở Thụy Sĩ một dịch vụ hậu cần hiện đại và hướng tới tương lai không chỉ đáp ứng yêu cầu vận chuyển bưu kiện mà còn cả mong muốn của khách hàng cuối cùng. Điều này bao gồm việc ra mắt các dịch vụ sáng tạo - chẳng hạn như giao hàng vào buổi tối và thứ bảy tiêu chuẩn - với giờ mở cửa mở rộng và gói toàn diện với mức giá hấp dẫn”.

Mai Linh, Phạm Thu Trang, Lâm Thị Nguyệt