Bưu chính Úc thành lập Học viện để nuôi dưỡng tài năng công nghệ

Truyền thông - Ngày đăng : 15:18, 09/08/2018

Bưu điện Úc đã phát động một Học viện Công nghệ, nhằm đào tạo các nhân tài mới nổi với ngành nghề đa dạng và giải quyết tình trạng thiếu nhân sự trong ngành.

Australia Post set up academy to nurture tech talentChương trình phát triển hai năm này dành cho bất kỳ ai quan tâm đến nghề nghiệp trong lĩnh vực công nghệ đang phát triển hiện nay. Các đối tượng này bao gồm cả những người quay lại làm việc sau khi sinh con và những người chưa có kỹ năng nghề.

Bưu điện Úc đã hợp tác với Học viên lập trình Coder Academy để cung cấp 20 ứng viên thành công về đào tạo nghề và các vị trí công nghiệp trong không gian kỹ thuật số và kỹ thuật của tổ chức.

Bắt đầu từ tháng 2 năm 2019, các học viên liên kết sẽ tham gia một chương trình đào tạo công nghệ 12 tuần, và thực tập kéo dài hai tuần trong các lĩnh vực bán lẻ của Bưu điện Úc và bốn lần luân chuyển vị trí mỗi lần kéo dài 5 tháng, với cơ hội tiếp tục làm việc trong các nhóm công nghệ hoặc kỹ thuật số sau khi kết thúc hai năm đào tạo.

Giám đốc Thông tin của Bưu điện Úc, John Cox, cho biết:

“Chúng tôi biết ngành công nghiệp công nghệ đang liên tục phát triển và nhu cầu tìm kiếm tài năng ngày càng tăng. Tình trạng thiếu nhân sự trong ngành đã trở nên ngày càng khó khăn.”

“Chương trình này mở cửa cho bất kỳ ai, bất kể nền tảng kỹ thuật, bao gồm các cựu chiến binh, các chuyên gia trung cấp và sinh viên đã tốt nghiệp.”

Ông Cox nói rằng Bưu điện Úc đang tìm cách phát triển năng lực công nghệ và kỹ thuật số của mình, bằng cách phát triển tài năng trong các công nghệ mới nổi như machine learning (học máy), Internet of Things (IoT), và blockchain.

“Các công ty ở nước ngoài đã nhận được sự ca ngợi cao về khả năng cung cấp lực lượng lao động phù hợp với nhu cầu và sự đa dạng của tổ chức trong tương lai, và chúng tôi muốn mang điều đó đến với Bưu điện Úc”

"Chúng tôi hy vọng chương trình này sẽ tạo ra một tiêu chuẩn trên toàn quốc, và sẽ thu hút những người muốn tìm hiểu và có một ý thức cộng đồng mạnh mẽ, để giúp chúng tôi cải thiện cách mà chúng tôi cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng."

Hải Yến, Đỗ Minh Quân