Comcast khuyến cáo khách hàng hãy sử dụng điện thoại ít hơn, và chú ý nhiều hơn tới mạng công ty
Truyền thông - Ngày đăng : 10:23, 08/08/2018
Trang web cung cấp những lời khuyên đơn giản quen thuộc với bất kỳ ai đã cố gắng hợp lý hóa nội dung của điện thoại của mình và cách nó được sử dụng. Một số đề xuất bao gồm xóa các ứng dụng bạn không sử dụng trong một thời gian, chuyển màn hình của bạn thành thang độ xám để làm các ứng dụng khi mở ra kém hấp dẫn hơn và đặt điện thoại xa tầm tay khi đi ngủ (hoặc thậm chí tốt hơn, không để nó trong phòng ngủ).
Những đề xuất này không phải là xấu! Đôi khi chúng ta cần một chút thúc đẩy để đặt điện thoại xuống hoặc gạt bỏ những điều vô nghĩa tích lũy qua năm tháng. Nhưng hãy kéo xuống dưới cùng, có một cú nhấn để chuyển điện thoại của bạn sang Xfinity và có thể nhận thẻ trả trước. Mỗi lời khuyên làm sạch điện thoại đều đi cùng với lời nhắc chia sẻ trên Twitter và Facebook, điều này khiến nó giống như chiêu trò “Bait-and-switch” (một hình thức bán hàng lừa đảo bằng cách quảng cáo một sản phẩm ở mức giá rất thấp để thu hút khách hàng, sau đó thuyết phục họ mua một sản phẩm khác đắt tiền hơn).
Tuy nhiên, Comcast không phải là công ty đầu tiên cung cấp lời khuyên và công cụ cho kỹ thuật số hạnh phúc. Cả Apple và Google đều bổ sung thêm các công cụ điều khiển mới về cách bạn dành thời gian khi sử dụng điện thoại, Facebook vừa thêm một tính năng mới có tên là “Your Time On Facebook” và Instagram giới thiệu “Hoạt động của bạn”. Tất cả các công cụ trên cung cấp thông tin chi tiết về thời gian bạn dành cho một số ứng dụng nhất định, cho phép bạn đặt giới hạn thời gian sử dụng và hơn thế nữa.
Ngoài ra, Comcast cũng phát hành một cuốn sách bìa cứng về cách làm sạch điện thoại. Tôi không biết tại sao nhưng nó tồn tại, và bạn có thể tweet Xfinity Mobile để có 1 quyển miễn phí.