Khách hàng mua sắm trực tuyến tại Ireland được hưởng lợi từ những dịch vụ mới

Diễn đàn - Ngày đăng : 15:29, 04/08/2018

Ireland hiện cung cấp dịch vụ giao hàng linh hoạt cho những kiện hàng xuất nhập khẩu - giữa Ireland và 16 quốc gia, kể cả Vương quốc Anh. Với FlexDeliveryService, người nhận bưu kiện có thể chọn địa điểm và thời gian giao hàng phù hợp với lịch trình bận rộn của họ.

Irish online shoppers benefit from new service expansion

Vào mùa thu năm 2017, GLS Ireland đã giới thiệu dịch vụ giao hàng linh hoạt cho các kiện hàng từ nước ngoài. Dịch vụ hiện khả dụng cho hàng hóa được gửi đến Ireland. Hơn nữa, đối tác thương mại chính của Ireland và thị trường thương mại điện tử lớn nhất ở châu Âu, Vương quốc Anh, hiện đã được tích hợp trongFlexDeliveryService. Sự tiện lợi xuyên biên giới này mang lại lợi ích to lớn cho người tiêu dùng Ireland, những người được sử dụng dịch vụ mua sắm thương mại điện tử với tốc độ ca. Pháp, Tây Ban Nha và Đan Mạch đã bổ sung dịch vụ FlexDeliveryService từ những tháng qua để tham gia vào việc cung cấp dịch vụ thuận tiện này.

Thương mại điện tử quốc tế hiện là động lực tăng trưởng mạnh nhất trong lĩnh vực bán lẻ. Andreas Rickert, Giám đốc điều hành của GLS Ireland cho biết: “Trong môi trường này, FlexDeliveryService cho phép các nhà bán lẻ trực tuyến đáp ứng được kỳ vọng ngày càng tăng của những người mua sắm trực tuyến quốc tế. Giao tiếp chủ động và tự do lựa chọn giữa các tùy chọn phân phối thuận tiện góp phần vào việc cung cấp những trải nghiệm mua sắm tích cực".

GLS thông báo ngày giao hàng dự kiến sớm cho khách hàng trực tuyến bằng ngôn ngữ của chính họ. Nếu được yêu cầu, người nhận có thể chuyển hướng bưu kiện tùy theo nhu cầu của họ. Ví dụ: GLS sẽ giao hàng vào một ngày cụ thể, hoặc chuyển đến GLS ParcelShop cho khách hàng nhận tại đấy, hoặc giao tại một vị trí đã thỏa thuận. Việc cung cấp tùy chọn phân phối được điều chỉnh theo quốc gia.

Khách hàng có thể kiểm tra trạng thái giao hàng của họ bất kỳ lúc nào và trên toàn bộ các quốc gia qua Track & Trace. Bất cứ khi nào một đơn đặt hàng trực tuyến đã được đưa đến ParcelShop hoặc địa điểm giao nhận, GLS sẽ thông báo cho khách hàng.

Andreas Rickert cho biết: "Các FlexDeliveryService đặc biệt hữu ích cho nhiều khách hàng không có mặt tại nhà trong ngày. Điều này làm tăng sự hài lòng với cửa hàng web.  Vì vậy, GLS cũng đang chuẩn bị mở rộng dịch vụ giao hàng quốc tế linh hoạt cho các quốc gia khác bao gồm Bulgaria, Hy Lạp, Phần Lan, Bồ Đào Nha, Thụy Sĩ và Ý”.

Trương Khánh Hợp